Danh sách các phần game Áo Cưới Giấy - Paper Bride

  • 1 Đánh giá

Paper Bride - Áo Cưới Giấy là một series game giải đố kinh dị, lấy bối cảnh tại Trung Quốc. Người chơi sẽ vào vai chú rể đang đi tìm sự thật ẩn chứa đằng sau những sự kiện kỳ bí, trải qua những cuộc gặp gỡ kỳ lạ, dần dần biết về phong tục thần bí đen tối tại quê nhà của cô dâu và một câu chuyện từ quá khứ.

Paper Bride nhanh chóng được đón nhận và yêu thích bởi sự cuốn hút trong cốt truyện cũng như những yếu tố phong tục, đặc trưng văn hóa truyền thống của Trung Hoa được lồng ghép.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách đầy đủ các phần game Áo Cưới Giấy - Paper Bride hiện có theo trình tự thời gian, để hoàn thành full hành trình tìm kiếm cô dâu của mình đầy hiểm nguy nhưng không kém phần hấp dẫn.

Paper Bride

Paper Bride - Áo Cưới Giấy là khởi đầu của series giải đố bí ẩn kinh dị này, bao gồm các yếu tố văn hóa dân gian truyền thống của Trung Quốc. Trong hôn lễ, chú rể nhìn quanh tìm trang phục của cô dâu, vốn là áo dài cưới màu đỏ bỗng thay áo dài cưới bằng giấy trắng.

Cô dâu sau đó biến mất một cách bí ẩn. Người chơi cần đóng vai chú rể và tìm ra sự thật. Trong quá trình điều tra, game thủ sẽ trải qua những sự kiện rùng rợn, và biết đến những truyền thống đen tối tại ngôi làng quê hương của cô dâu, và một câu chuyện hận thù kéo dài hàng chục năm.

Paper Bride 2: Zangling Village

Tiếp nối phần 1, câu chuyện lần này sẽ diễn ra ở thôn Trang Linh, nơi người chơi phải khám phá một ngôi làng bị bao phủ bởi bí ẩn huyền bí.

Trong Paper Bride 2: Zangling Village - Áo Cưới Giấy 2 Thôn Trang Linh chứa đựng các văn hóa đặc trưng, phong tục của Trung Quốc, đắm chìm trong bầu không khí kinh dị quỷ ám, game thủ trong vai chú rể sẽ tiếp tục khám phá nguồn gốc bí mật của ngôi làng bị ma ám này.

Paper Bride 3: Unresolved Love

Với phần thứ 3, câu chuyện diễn ra ở làng Moshui, gần làng Zangling và thành phố Fulu, một thị trấn nhỏ gần đó. Paper Bride 3: Unresolved Love - Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương vẫn xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp đôi với nhiều trắc trở.

Chú rể đối mặt với một lời khuyên đừng kết hôn với một người phụ nữ từ làng Zangling, cũng như đừng quay lại nơi này nữa. Nhưng đó có phải là cách để tránh cái bóng đen quỷ dị của làng Zangling? Người chơi sẽ tiếp tục khám phá những bí mật tại ngôi làng mới và tìm mọi cách để hóa giải tất cả.

Paper Bride 4: Bound Love

Paper Bride 4: Bound Love - Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng là một trò chơi giải đố kinh dị của Trung Quốc, tác phẩm thứ tư và mới nhất trong series Áo Cưới Giấy. Lần này, người chơi sẽ khám phá những bí mật của thị trấn Yichang.

Tiếp tục khai thác cấu trúc giải câu đố và văn hóa dân gian ở các khía cạnh khác nhau (chẳng hạn như giải câu đố vật lý, đốt vàng mã cho chính mình,...), Paper Bride 4: Bound Love mang trở lại những điều cơ bản, thử một hướng truyền thống hơn và khôi phục cảm giác về những bộ phim dân gian cổ điển kiểu cũ.

Paper Bride 5: Two Lifetimes

Paper Bride 5: Two Lifetimes - Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau là tác phẩm thứ 5 trong series game kinh dị giải đố Áo Cưới Giấy. Dàn nhân vật chính đến từ làng Zangling sẽ trở lại trò chơi để chào đón mọi người quay trở lại với câu chuyện chứa đầy bí ẩn cần giải đáp.

Tải Paper Bride 5: Two Lifetimes cho Android Tải Paper Bride 5: Two Lifetimes cho iOS

Cuộc sống giống như một vở kịch. Diễn viên là ai? Người xem là ai? Ai đang viết ở hậu trường? Nếu đây là hài kịch, tại sao tiếng cười lại đầy nước mắt? Nếu đây là một bi kịch, tại sao không có hồi kết? Paper Bride 5 - Two Lifetimes đưa người chơi tới trải nghiệm xem múa rối và vở kịch ma cùng cô dâu hóa quỷ trong một câu chuyện đậm chất truyền thuyết dân gian phong phú, sâu sắc và chính xác hơn về mặt lịch sử.

Ngoài ra, các đố mới thử thách người chơi qua mỗi phần, với phần đồ họa được cải thiện ở mức chi tiết nhất, dàn nhân vật chính được thiết kế tuyệt đẹp, môi trường phong phú và nhiều hình ảnh động khác.

Cập nhật: 05/12/2023
  • 406 lượt xem