Dance with Dragons: Throne War cho Android 0.057.1.16930 Game chiến thuật xây đựng đế chế

Tải về

3 (1) Acingame Miễn phí 01 Dung lượng: 63 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Cuộc chiến giữa loài người và ác quỷ đã kéo dài 200 năm, với các thế lực lớn của lục địa đang tranh đoạt ngai vàng. Một cuộc chiến vĩ đại bắt đầu khi một Vĩ nhân được chọn đặt chân lên vùng đất hỗn loạn này.

Trở thành một hiệp sĩ và từng bước xây dựng nên đế chế của mình trong game Dance with Dragons: Throne War
Trở thành một hiệp sĩ và từng bước xây dựng nên đế chế của mình trong game Dance with Dragons: Throne War

Dance with Dragons Throne War là một game chiến lược chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi có phần hơi giống game Clash of Clan. Bạn là một hiệp sĩ trong thế giới giả tưởng, cố gắng quản lý người dân, nâng cấp các thành phố và công nghệ, xây dựng liên minh của mình để mở rộng lãnh thổ và đánh bại kẻ thù là những người chơi toàn cầu. Tăng cường sức mạnh và trở thành lãnh chúa!

Tính năng nổi bật của game Dance with Dragons Throne War cho Android

Tận hưởng trận chiến giả tưởng hoàn hảo

Bạn chọn một rào chắn tự nhiên như hàng phòng thủ? Hoặc triển khai một đội trinh sát để đánh lạc hướng kẻ thù và đội khác để tấn công điểm yếu của chúng? Đây chính là lúc để bạn thể hiện những chiến lược tuyệt vời. Với thành phố tráng lệ và các chi tiết được thiết kế tinh xảo, kiệt tác giả tưởng tuyệt vời này sẽ đưa gamer vào chiến trường thực sự.

Bước vào cuộc chiến hỗn loạn với các quân đoàn hùng mạnh
Bước vào cuộc chiến hỗn loạn với các quân đoàn hùng mạnh

Cân bằng giữa Tấn công và Phòng thủ

Trong địa hình hạn chế, một người có thể chống lại 10 nghìn quân. Đối với tấn công, hãy thăm dò tình hình kẻ thù, nắm bắt cơ hội và chọn điểm thuận lợi để tạo các bước đi đột phá. Còn về phòng thủ, tổ chức ngăn chặn và hỗ trợ mạnh mẽ để làm gián đoạn kế hoạch phản công của địch. Tình hình là không thể đoán trước. Hãy giữ vững tinh thần và tận hưởng sự phấn khích.

Trải nghiệm trận chiến nhập vai với đồ họa 3D

Tận dụng cơ hội tốt nhất để giải phóng kỹ năng tối thượng, đánh bại kẻ thù và tận hưởng cảm giác hồi hộp trên chiến trường. Đồ họa 3D cho phép bạn và các đồng minh tận hưởng mọi chi tiết chiến đấu, bất kể khi chiến tranh tổng thể hay cuộc đối đầu của quân đoàn. Sử dụng chiến lược và giành chiến thắng.

Triệu hồi các anh hùng và tạo thành một đội hùng mạnh
Triệu hồi các anh hùng và tạo thành một đội hùng mạnh

Evernight – lối chơi Last Man Standing

Evernight lặng lẽ xuất hiện ở mọi nơi và gây ra những thay đổi bí ẩn. Lối chơi Last Man Standing lần đầu tiên xuất hiện giúp cho chiến trường trở nên tuyệt vời và thú vị hơn.

Kết hợp các anh hùng

Có rất nhiều anh hùng sử thi trong game như Vua Arthur, Hector, Beowulf, Hattori Hanzo và Diana. Họ có khả năng phòng thủ cao, sát thương mạnh, hồi máu theo nhóm, né tránh... Kết hợp kỹ năng của các hero với việc triển PvE để bạn chọn ra chiến lược kết hợp tốt nhất.

Thành lập liên minh và đối đầu với game thủ toàn cầu
Thành lập liên minh và đối đầu với game thủ toàn cầu

Quản lý người dân và sự thịnh vượng của thành phố

Với sự bảo vệ của bạn, ngày càng có nhiều người đổ đến khu vực này. Hãy nâng cấp các tòa nhà và tăng cường sự thịnh vượng cho thành phố.

Hoạt động toàn cầu

Tạo liên minh hoạt đối đầu, tấn công hay phòng thủ? Chơi với game thủ toàn cầu và xoay chuyển tình hình bằng sự thông minh của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.057.1.16930
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế