Cyberika cho Android 0.9.8-rc221 Game nhập vai trong thành phố cyberpunk

Tải về

3 (1) Kefir Miễn phí 09

Cyberika là một game MMORPG phiêu lưu hành động có cốt truyện sâu sắc, lấy bối cảnh là vũ trụ cyberpunk, nơi bạn sẽ được khám phá thành phố tương lai gần mang tên Bradbury Complex.

Lai xe trên con đường neon trong game Cyberika
Lai xe trên con đường neon trong game Cyberika

Trong game Cyberika, bạn sẽ được gặp gỡ các cư dân của thành phố, hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng, chiến đấu với những con quái vật kỳ dị trong con đường tối tăm và chạy đua trên những con đường được chiếu sáng bằng đèn trong chiếc xe thể thao của mình. Thậm chí, trên đường về nhà, bạn có thể dừng lại ở trung tâm thành phố để cấy ghép một cơ thể khác hay lấy một ít ramen.

Sống trong thế giưới hiện đại cyberpunk
Sống trong thế giưới hiện đại cyberpunk

Tính năng nổi bật của game Cyberika cho android

Tận hưởng bối cảnh cyberpunk

Thành phố đầy rẫy mâu thuẫn, những con phố đói nghèo và công nghệ tương lai. Tiền và súng là cách để giải quyết mọi vấn đề ở đây. Cảnh sát bất lực. Luật pháp được quyết định bởi những người mạnh nhất. Một cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi khi bạn bắt đầu hành trình trong một căn hộ khiêm tốn ở vùng ngoại ô. Trong quá trình chơi, bạn có thể mua các trang phục thời trang, vũ khí tốt nhất, sở hữu những chiếc xe nhanh nhất trong tưởng tượng và chuyển vào một căn penthouse ở trung tâm thành phố.

Phiêu lưu và chiến đấu với kẻ thù
Phiêu lưu và chiến đấu với kẻ thù

Trở nên tốt nhất và duy nhất

Trong thế giới cyberpunk này, không có chỗ cho sự yếu đuối. Nếu không có tốc độ, sức mạnh hay kỹ năng hack, hãy đi và cải thiện bản thân. Trong thành phố Bradbury Complex, điều đó được gọi là Get-The-Augmentation. Nâng cấp vũ khí, các kỹ năng và cơ thể của bạn để trở thành chiến binh tốt nhất của thành phố. Và chắc chắn rằng bạn luôn nổi bật trong đám đông, tùy chỉnh xe, áo khoác hoặc súng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.8-rc221
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cyberika

Liên quan, thay thế