Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ Everything Everywhere All at Once

10/10 (1) Lượt xem: 734 Phát hành: A24 Năm: 24/6/2022 Đạo diễn: Daniel Kwan, Daniel Scheinert

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc chiến đa vũ trụ (Everything everywhere all at once) phim phiêu lưu hành động - khoa học viễn tưởng hài đang rất được yêu thích hiện nay. Phim Cuộc chiến đa vũ trụ nhận được sự quan tâm lớn bởi sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Trung Quốc - Dương Tử Quỳnh là nhân vật chính cùng cốt truyện hài hước mang đậm phong cách Á Đông. Phim Cuộc chiến đa vũ trụ không chỉ mang đến tiếng cười mà còn mang thông điệp sâu sắc để mỗi chúng ta tự nhìn nhận lại bản thân mình.

Bộ phim Cuộc chiến đa vũ trụ xoay quanh gia đình Evelyn Wang bao gồm Evelyn Wang, chồng cô là Waymond và cô con gái Joy. Người chồng Waymond của Evelyn rất tốt bụng và bỗng 1 ngày sau 1 tiếng nấc đã sở hữu một siêu sức mạnh để giải cứu thế giới đa vũ trụ. Evelyn đã bị lôi vào chuỗi nhiệm vụ này để ngăn chặn kẻ phản diện, Evelyn sẽ trở thành những phiên bản khác nhau ở mỗi vũ trụ để chống lại kẻ phản diện kia, tuy nhiên sau những cuộc chiến đó Evelyn nhận ra nhân vật phản diện mà cô đang đấu tranh chính là con người hiện tại của mình với vô số tiềm năng chưa được khai phá.

Trailer phim Cuộc chiến đa vũ trụ

Thông tin thêm phim Everything Everywhere All at Once

Thời lượng:140 phút
Diễn viên:Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy, Stephanie Hsu
Nhà sản xuất:Anthony Russo, Joe Russo, Mike Larocca, Dan Kwan, Daniel Scheinert, Jonathan Wang, Michelle Yeoh
Đạo diễn:Daniel Kwan, Daniel Scheinert
Năm phát hành:24/6/2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Cuộc chiến đa vũ trụ

  • 1.865 lượt xem
Link xem Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ