CrossFire: Warzone cho Android 10069 Game Đột kích phong cách chiến thuật mới

Tải về

3 (1) JOYCITY Miễn phí 228

CrossFire: Warzone là một game chiến thuật thời gian thực, nơi bạn phụ trách một tổ chức quốc phòng toàn cầu, cố gắng bảo vệ thế giới khỏi các cuộc tấn công của nhóm khủng bố khét tiếng.

Tham gia các trận đánh chiến thuật nhiều người chơi trong game Đột kích mới 	CrossFire: Warzone
Tham gia các trận đánh chiến thuật nhiều người chơi trong game Đột kích mới CrossFire: Warzone

Ngăn chặn các cuộc tấn công quy mô lớn, giành lại lãnh thổ, chiến đấu chống lại các cuộc tấn công không ngừng của kẻ thù là nhiệm vụ của bạn trong game Đột kích mới này.

Tấn công và chinh phục kẻ thù, giành lại các thành phố
Tấn công và chinh phục kẻ thù, giành lại các thành phố

Gameplay của CrossFire: Warzone - Strategy War Game được chia thành 2 giai đoạn khác nhau. Một mặt, bạn phải quản lý tổ chức của mình bằng cách xây dựng các tòa nhà và cải thiện cơ sở hạ tầng, huấn luyện quân đội, nghiên cứu công nghệ mới, tuyển mộ tướng tài. Mặt khác, người chơi phải chiến đấu trong trận chiến thời gian thực bằng cách ra lệnh cho các đơn vị lính của mình và ngăn chặn mọi mối đe dọa trên bản đồ.

Xây dựng căn cứ của bạn
Xây dựng căn cứ của bạn

Tải game CrossFire Warzone cho Android

Nhìn chung, CrossFire Warzone khá giống với các game khác thuộc thể loại này. Ở góc dưới bên trái màn hình, bạn có thể kiểm tra các nhiệm vụ đang hoạt động. Tất cả những gì người chơi phải làm là chạm vào một nhiệm vụ để bắt đầu. Khi đã hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ kiếm được phần thưởng và thăng tiến trong cốt truyện.

Rất nhiều đơn vị chiến đấu tối tân cho bạn chỉ huy chiến đấu
Rất nhiều đơn vị chiến đấu tối tân cho bạn chỉ huy chiến đấu

CrossFire: Warzone là một game mới trong dòng game Đột kích, có sự kết hợp giữa các yếu tố nhập vai, hành động, chiến thuật thời gian thực, mang đến cho các fan CrossFire một trải nghiệm vừa quen, vừa lạ vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, đồ họa đẹp cùng với lối chơi hoàn hảo cho màn hình cảm ứng càng làm trò chơi hấp dẫn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10069
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 755
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế