Cover Fire cho Android 1.7.2 Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đỉnh cao

Tải về

3 (1) Genera Games Miễn phí 171

Cover Fire là siêu phẩm bắn súng FPS đến từ ông lớn Genera. Dẫn dắt lữ đoàn anh hùng của bạn vào cuộc chiến chống lại tập đoàn quân sự Tetracorp trong game bắn súng tốt nhất này. Xây dựng chiến lược tiền tuyến trên chiến trường và giết kẻ thù từ mọi phía.

Trải nghiệm bắn súng FPS đỉnh cao trên di động
Trải nghiệm bắn súng FPS đỉnh cao trên di động

Tham gia game Cover Fire của Genera, bạn sẽ đối mặt với hành động vô hạn trong chế độ chơi game trực tuyến. Lấy vũ khí của bạn từ kho vũ khí chết người và thăng cấp cho các binh lính với các kỹ năng bắn súng độc đáo. Liệu bạn có chấp nhận thử thách này?

Ở phiên bản cập nhật mới nhất của Cover Fire cho Android, các gamer có cơ hội chơi thử sự kiện Zombie mới. Giết tất cả xác sống trong tầm ngắm và trở thành anh hùng.

Chiến đấu khắp mọi nơi trên thế giới
Chiến đấu khắp mọi nơi trên thế giới

Tính năng nổi bật của game bắn súng FPS Cover Fire cho Android

  • Trải nghiệm bắn súng hoàn toàn mới. Tham gia kháng chiến và chỉ huy cuộc cách mạng này như một anh hùng chiến tranh thực thụ. Hãy nắm lấy vũ khí của bạn, tấn công quân đội đối phương bằng đạn, lựu đạn, súng đại bác. Giải phóng cơn cuồng nộ chiến tranh và trở thành tay súng, tay bắn tỉa tốt nhất trên đấu trường.
  • Hệ thống điều khiển hiện đại mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời, mê mẩn. Đưa ngón tay vào cò súng, nhấp và bắn!
  • Tự cung cấp cho mình một kho vũ khí thực sự khổng lồ. Bạn chưa bao giờ thấy những khẩu súng thật đến như vậy trong các trò chơi bắn súng: súng ngắn, súng bắn đạn ghém, súng trường, súng bắn tỉa, lựu đạn. Cảm thấy mình như mội chỉ huy tiền tuyến thực sự.
  • Quan sát chiến trường từ nhiều góc độ khác nhau. Thay thế giữa các lính đánh thuê trong thời gian thực, tìm ra sự kết hợp cuối cùng để giành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt này!
  • Thiết lập nhóm lính bất khả chiến bại với những kỹ năng độc đáo như hacker, bắn tỉa, phá hủy... Mở khóa những nhân vật huyền thoại mới như người lính bắn bazooka hoặc gunslinger. Bạn đã bao giờ nhìn thấy một con khủng long bơm hơi khổng lồ trên chiến trường?

Cải thiện kỹ năng của bạn trong chế độ chiến đấu mới
Cải thiện kỹ năng của bạn trong chế độ chiến đấu mới

Lực lượng Tetracorp đang chiếm một số khu vực trên hành tinh, đàn áp các làng mạc và chiếm lấy tài sản, kiểm soát mọi hoạt động trao đổi, giao tiếp của người dân. Một cuộc kháng chiến mới nổ ra và đã đến lúc phải diệt trừ mối đe dọa này.

Đưa lữ đoàn đánh thuê của bạn vào chiến trường và bắt đầu hành trình chiến đấu, mở đầu một cuộc chiến tranh lớn nhất trên Trái đất từ trước tới nay. Một vật chất mới được phát hiện, nguyên tố 115 - thứ có thể quyết định số phận của nhân loại. Đừng để nó rơi vào tay của Tetracorp.

Trong game bắn súng Cover Fire của Genera, bạn sẽ là người dẫn dắt một biệt đội đi qua các thành phố bị phá hủy, sa mạc, cánh đồng bị chiếm đóng bởi Tetracorp, đánh bại tất cả kẻ thù trong game bằng kho vũ khí đồ sộ chưa từng thấy và gameplay tốt nhất.

Kho vũ khí khổng lồ với các khẩu súng được thiết kế thật nhất
Kho vũ khí khổng lồ với các khẩu súng được thiết kế thật nhất mà bạn từng thấy

Trải nghiệm chiến tranh độc đáo. Điều khiển game được thiết kế trực quan, tạo cảm giác bắn súng đã nhất. Bao quát toàn chiến trường, nhắm mục tiêu, bắn và loại bỏ các mối nguy hiểm. Không để cho những kẻ khủng bố thống trị thế giới.

Là chỉ huy của đội quân nổi dậy, bạn sẽ phải đối mặt với tập đoàn lính của kẻ thù gồm những tên lính ưu tú, các đơn vị đặc biệt nguy hiểm, các con mech được trang bị tấm khiên không thể xuyên thủng, những chiếc xe tăng mạnh mẽ. Hãy kiểm soát chiến trường, giải quyết xung đột như một cỗ máy chiến tranh thực sự. Trở thành huyền thoại về cuộc chiến tranh thế giới trong game FPS nhiều người chơi hấp dẫn nhất từ trước tới nay.

  • Chế độ Câu chuyện thách thức: Chiến đấu chống lại Tetracorp và dẫn đầu một cuộc bạo loạn lính đánh thuê tham gia vào các nhiệm vụ. Đây là game bắn súng hay nhất mà bạn từng chơi qua.
  • Cảm nhận trải nghiệm mới độc đáo trong game bắn súng. Nhấp vào màn hình, kéo cò và bắn. Phá hủy và tiêu diệt tất cả kẻ xấu với vũ khí mạnh mẽ và đội ngũ được tạo ra từ những anh hùng tốt nhất.
  • Nâng cấp kỹ năng và khả năng của mọi thành viên trong đội, giúp họ nhanh hơn, mạnh hơn, nguy hiểm hơn. Trang bị cho binh lính của mình những khẩu súng và trang thiết bị tốt nhất. Nâng cấp khả năng chỉ huy và đưa toàn đội đi đến chiến thắng.

Hơn 20 anh hùng cho bạn thu thập về lữ đoàn của mình
Hơn 20 anh hùng cho bạn thu thập về lữ đoàn của mình

Liệu bạn có thể tiêu diệt tất cả kẻ thù trong cuộc chiến đẫm máu này? Chào mừng đến với cuộc kháng chiến cam go trong Cover Fire. Game được cung cấp miễn phí cho các game thủ cùng trải nghiệm.

Các chiến trường chiến đấu tuyệt đẹp
Các chiến trường chiến đấu tuyệt đẹp và nhiều chế độ game nhiều người chơi hấp dẫn

Tính năng mới

  • Vá lỗi cuộc đụng độ.
  • Tăng xác xuất các rương vàng nhỏ.
  • Thêm sự kiện Sniper mới. Chiến đấu trong 3 ngày với tư cách là một xạ thủ bắn tỉa trong Night Vision Spec Ops.
  • Thêm sự kiện Zombie mới! Chơi game và tiêu diệt tất cả xác sống trong Zombie Revenge.
  • Bây giờ bạn có thể thay đổi sang ống ngắm bắn tỉa trong suốt các nhiệm vụ.
  • Vá lỗi nhỏ và tối ưu hóa.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 512
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm