Couple Avatar cho Android 1.1.7 Tạo avatar đôi anime đẹp, dễ thương

Tải về

3 (1) Qingzhou Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Bạn muốn tạo một avatar đôi của một nhân vật hoàn toàn mới? Hoặc bạn tưởng tượng một bức tranh về nhân vật anime mình thích nhưng lại không giỏi vẽ?

Couple Avatar là một ứng dụng tạo ảnh đại diện hoàn toàn mới, cho phép bạn tạo avatar đôi cute theo nhiều phong cách khác nhau để sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Đây là ứng dụng giải trí hoàn hảo để bạn bạn tạo avatar anime cặp bao nhiêu tùy thích.

Couple Avatar cho bạn tạo avatar cặp dễ thương theo phong cách anime

Chọn trang phục dễ thương nhất, kiểu tóc phong cách nhất, thiết kế avatar đôi theo phong cách chibi và sử dụng nó đúng cách. Sử dụng avatar cặp mới do bạn tạo ra để giúp mình có diện mạo độc đáo hơn, thể hiện trí tưởng tượng của bạn và tạo phong cách thời trang mọi lúc. Tải Couple Avatar cho Android và tạo avatar đôi của bạn ngay bây giờ!

Dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị trong app này và sẽ bị xóa khi bạn gỡ bỏ ứng dụng.

Chọn từ vô số item thời trang phong cách để tạo avatar đôi dễ thương của riêng bạn

Tải ứng dụng Couple Avatar cho Android

Tương tự như các ứng dụng tạo avatar khác, tuy nhiên trong Couple Avatar, bạn sẽ được cho một template có 2 nhân vật đang hôn sau. Người chơi sẽ bắt đầu tùy chỉnh diện mạo cho cả hai nhân vật bằng cách lựa chọn từ rất nhiều item gồm kiểu tóc, màu tóc, áo, màu áo, mắt, biểu cảm trên mặt… sau khi hai nhân vật đã có một diện mạo theo phong cách yêu thích, bạn còn có thể chọn background phù hợp, thêm hiệu ứng hoặc thêm chữ vào ảnh.

Cách sử dụng Couple Avatar khá dễ dàng với cách trình bày dễ hiểu và trực quan. Tạo hình nhân vật anime và màu sắc trong game tuyệt đẹp. Bạn có thể nhanh chóng tạo được bức ảnh avatar đôi anime theo phong cách mình thích và cài đặt nó làm hình đại diện để trở nên nổi bật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 585
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Couple Avatar

Liên quan, thay thế