Counter:Side cho Android 0.1.0 Game thẻ bài đồ họa Anime mới

Tải về

3 (1) ZlongGames Miễn phí 172

Counter:Side là một game nhập vai gacha mới được Nexon ra mắt ở Hàn Quốc năm ngoái, giờ đây đã mở cửa ở Đông Nam Á dưới sự đỡ đầu của ZlongGames - từng phát hành LangrisserLaplace M.

Counter:Side là game nhập vai gacha mới cực hay
Counter:Side là game nhập vai gacha mới cực hay

Thế giới thực sẽ sớm bị bại hoại, nhân loại có thể bị tuyệt diệt. Đối mặt với sự trụy lạc kỳ lạ, đáng sợ và khó đoán của Counterside, con người rất hoang mang. Ngay lúc này, họ phát hiện ra những anh hùng đã trở thành Counter bằng cách sử dụng sức mạnh siêu nhiên được tạo ra bởi Watch.

Để bảo vệ quê hương và tương lai của loài người, các Counter phải di chuyển qua lại giữa thế giới thực và Counterside, chống lại các Đối tượng xấu xa.

Khôi phục lại cục quản lý, chiêu mộ các Counter vào đội của bạn
Khôi phục lại cục quản lý, chiêu mộ các Counter vào đội của bạn

Cốt truyện game Counter:Side

Vào năm 2044, chúng ta sống trong một thế giới đan xen với thế giới khác. Nhiều sinh vật vô danh đang phá hỏng thế giới của chúng ta. Có rất nhiều anh hùng lớn lên với sức mạnh siêu nhiên được Watch ban cho. Họ trở thành Counter để chiến đấu với các sinh vật vô danh.

Bạn là giám đốc điều hành của một công ty quản lý các Counter và có nhiệm vụ chống lại sinh vật. Khi các anh hùng đeo Đồng hồ, họ sẽ chiến đấu với các đối tượng không ngừng nghỉ. Nhưng một khi năng lượng bị cạn kiệt, họ sẽ biến trở thành quái vật. Vì thế, ngoài việc chiến đấu cùng các anh hùng, bạn còn phải giúp đồng hồ của họ không bị cạn năng lượng.

Xây dựng đội quân gồm toàn những nữ chiến minh nóng bỏng, xinh đẹp
Xây dựng đội quân gồm toàn những nữ chiến minh nóng bỏng, xinh đẹp

Tải game Counter:Side cho Android

Các Counter được phần làm 7 vai trò khác nhau. Với nhiệm vụ sắp xếp đội hình trước trận chiến, bạn có thể kết hợp họ để tạo thành hàng tấn công và phòng thủ hiệu quả nhất. Thêm vào đó, người chơi có thể áp dụng các công nghệ tương lai để xây dựng tàu, xe tăng, máy bay hay tuyển mộ lính đánh thuê.

Một điểm tuyệt vời khác của game Counter:Side là bạn sẽ được chiến đấu với một dàn Counter toàn là những thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, nóng bỏng. Game được thiết kế với đồ họa Anime tuyệt đẹp, bắt mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 400
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: CounterSide

Liên quan, thay thế