ControlPad

Tải về

3 (1) Sector-Seven Miễn phí 298 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Vista/7

ControlPad 0.71 bật chức năng bộ phím trên bàn phím của bạn để thực thi một số lệnh Windows. Bạn có thể cấu hình bất kỳ mã số nào để: thực thi các chương trình, mở tài liệu, mở địa chỉ web hoặc gửi các phím được bấm đến hệ điều hành.

Khi ControlPad đang chạy, nhấn và giữ phím * trên bộ phím số khoảng 1 giây. Lúc này, một cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện, cho phép bạn nhập vào bất cứ từ hoặc mã số nào.

Nhấn mã, sau đó nhấn Enter sẽ thực thi lệnh liên quan.

Các lệnh được cấu hình dễ dàng qua giao diện – kích hoạt hộp thoại nhập liệu đầu vào (nhấn và giữ *), nhập mã mong muốn và nhấn nút Divide để liên kết lệnh mới.

Bạn cũng có thể sử dụng các từ thay vì mã số.

Với người dùng laptop (không có bộ phím số), có một tính năng Laptop Mode đặc biệt sử dụng phím F12 (nhấn và giữ) thay vì phím * để làm phím khởi chạy.

ControlPad có một bộ cài đặt và một bộ hủy bỏ cài đặt đơn giản.

Chương trình không đăng ký bất cứ thứ gì trong Windows registry, ngoại trừ những gì Windows yêu cầu để nhận ra nó trong hộp thoại Add/Remove Software và Start menu.

ControlPad được cung cấp dưới dạng portable để có thể hoạt động trên các ổ USB hoặc ổ cứng di động – bạn chỉ cần download và bung file ZIP.

Với những người dùng nâng cao – bộ cài đặt của ControlPad được đóng gói với WinRar, vì vậy nếu thích chạy chương trình mà không cần cài đặt, bạn có thể bung file cài đặt bằng cách sử dụng WinRar hay phần mềm tương thích nào đó.

ControlPad được phát triển bởi AutoHotkey cho Windows.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 306
  • Lượt tải: 298
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm