Công Thành Thiên Hạ Game đấu tướng Tam Quốc trên PC

Tải về

3 (1) Mountain Lake Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11 adunderarticle

Công Thành Thiên Hạ là một tựa game chiến thuật, Tam Quốc được Công ty TNHH Mountain Lake phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để có thể chơi game này trên máy tính thì chúng ta cần phải tải trò chơi này thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,... Tải game Công Thành Thiên Hạ để tham gia vào những cuộc chiến lớn nhỏ diễn ra bất kể mọi biên ải hay thành trì.

Xây dựng đội hình, hủy diệt cục diện, thu phục thiên hạ
Xây dựng đội hình, hủy diệt cục diện, thu phục thiên hạ

Trong tựa game này, chúng ta sẽ thu thập tài nguyên, xây dựng binh lực, gia nhập các liên minh và hợp tác với game thủ khác để đi xâu chiếm, thu phục những lãng thổ khác. Người chơi cũng sẽ được hòa mình vào những cuộc phân tranh không hồi kết của thời Tam Quốc hỗn loạn, một thời kỳ lịch sử đáng nhớ. Không chỉ vậy, trò chơi này còn đem đến hàng loạt tính năng đặc sắc sẽ truyền tải được hết cảm giác đó đến mọi người.

Trò chơi này, còn đem đến một kho tướng đồ sộ, lấy nguyên mẫu từ các tướng trong Tam Quốc như: Quan Vũ, Lữ Bố, Tôn Quyền, Hoàng Nguyệt Anh, Thái Văn Cơ,… và xây dựng nên các câu chuyện, thuộc tính cho nhân vật thông qua việc kết hợp giữa các tướng khác nhau trong một đội hình. Hệ thống tứng chia thành 4 hệ gồm: Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang, Thiên Canh, có tính khắc chế lẫn nhau trong trận đánh.

Tính năng nổi bật của game Công Thành Thiên Hạ

  • Đồ họa sắc nét, sống động, tái hiện chiến trường vô cùng chân thực.
  • Đối kháng nghìn người, đấu tướng ác liệt.
  • Luyện binh, thu thuế, tích quân lương đánh trận trường kỳ.
  • Hàng chục lối chơi độc đáo, tự do thực hiện chiến lược đến cùng.
  • Tổ hợp thế trận, kết hợp tinh tượng khắc chế mọi kiểu trận hình.
Nhiều chiến dịch phó bản đa dạng, thu thập nhiều tài nguyên
Nhiều chiến dịch phó bản đa dạng, thu thập nhiều tài nguyên

Bên cạnh đó, game còn sở hữu nền đồ họa 2,5D cổ điển nhưng lại vô cùng sống động và không kém phần chân thật. Trò chơi khiến game thủ như đang thực sự sống một cuộc sống của một vị minh chủ thời Tam Quốc. Ngoài ra, phần âm nhạc cũng được đầu tư hết sức chỉnh chu. Nhạc nền trong game sẽ thay đổi theo từng khu vực bản đồ, cũng như để phù hợp với hoàn cảnh từ đó nâng cao trải nghiệm của game thủ.

Tựa game này, còn đem đến hàng loạt hoạt động PvE – PvP đầy khốc liệt và kịch tính. Các hoạt động đầy hấp dẫn như tranh đoạt cứ điểm, lôi đài tranh bá hay hỗn chiến quân đoàn, hỗn chiến liên server đều có đủ trong game. Ngoài ra, trò chơi còn mang đến những tính năng đặc biệt như người chơi có thể tích mảnh đổi tướng, nhận nhiều lượt quay may mắn và KNB miễn phí thông qua các mốc thành tựu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11 adunderarticle
Liên kết tải về
Link Download chính thức: