Tổng hợp code Mộng Phi Tiên mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mộng Phi Tiên là tựa game nhập vai kết hợp với thẻ tướng đặc sắc lấy đề tài tu tiên, đưa người chơi hâm mộ tiên hiệp vào trải nghiệm thế giới tu chân huyền ảo. Trò chơi kết hợp nhiều yếu tố tu tiên hấp dẫn, mang đến cảm giác tu chân chân thật nhất, yêu cầu game thủ từng bước tu từ một người thường đến bậc đại tiên phi thăng, với các cấp độ Luyện Khí - Trúc Cơ - Kim Đan - Nguyên Anh - Hóa Thần - Luyện Hư - Hợp Thể - Đại Thừa - Độ Kiếp.

Game nhập vai tu tiên kết hợp thẻ tướng - Mộng Phi Tiên
Game nhập vai tu tiên kết hợp thẻ tướng - Mộng Phi Tiên

Để hỗ trợ người chơi trên con đường tu chân thành bậc đại tiên, nhà phát hành game thường xuyên cung cấp nhiều mã code quy đổi phần thưởng hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Mộng Phi Tiên mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Mộng Phi Tiên cho Android Tải Mộng Phi Tiên cho iOS

Danh sách code Mộng Phi Tiên mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Mộng Phi Tiên cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
N0FE07D0C5
Còn hạn
W3A8F4E618
Còn hạn
TUTIENAFK
Còn hạn
TUTIEN888
Còn hạn
TUTIEN999
Còn hạn
TUTIENDAILAO
Còn hạn
TUTIENVIPCODE
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mộng Phi Tiên

Đổi mã code Mộng Phi Tiên là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở game Mộng Phi Tiên trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn nút GiftCode trong menu Thông tin nhân vật.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận.

Cập nhật: 30/12/2022
  • 95 lượt xem
Xem thêm: Mộng Phi Tiên