Tổng hợp code game Tuyệt Thế Thánh Vực và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Tuyệt Thế Thánh Vực là một game nhập vai giả tưởng đưa người chơi vào lục địa MU huyền bí, nơi bạn sẽ cùng các anh hùng thần thoại chiến đấu chống lại thế lực bóng tối đang chia rẽ các chủng tộc, phá hủy thế giới. Mục tiêu của bạn là đi tới các vùng đất nguy hiểm, chiến đấu để khám phá các bí mật và tìm ra kẻ đứng sau âm mưu đen tối này.

Tuyệt Thế Thánh Vực cho bạn tham gia vào cuộc đại chiến sử thi hoành tráng
Tuyệt Thế Thánh Vực cho bạn tham gia vào cuộc đại chiến sử thi hoành tráng

Để giành được chiến thắng, game thủ phải xây dựng được đội hình đủ mạnh gồm các anh hùng độc đáo, đồng thời vạch ra chiến thuật riêng. Có tất cả 5 tộc 6 hệ khắc chế, xây dựng đội hình hoàn mỹ của riêng mình, thu thập vũ khí và trở thành người chủ thần.

Ngoài ra, để có được lợi thế hơn trong các trận chiến, bạn có thể tìm và nhập các giftcode được tặng bởi các nhà phát triển, phát hành game. Các mã quà này mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn, bao gồm vàng, kim cương, buff và cả những nhân vật SSS mạnh mẽ mà nhiều người khao khát có được.

Bài viết này, Download.com.vn sẽ tổng hợp các code game Tuyệt Thế Thánh Vực mới nhất, đang hoạt động và hướng dẫn cách nhập để bạn nhận được những ưu đãi lớn này, có thêm nhiều lợi thế trong trận chiến.

GiftcodesPhần thưởng
Cbtv999 100 kim cương, 100K vàng
Chienbinh666 Nhận vật phẩm thưởng
Zeus666 Nhận vật phẩm thưởng
Sss666 Nhận vật phẩm thưởng
Sss888 Nhận vật phẩm thưởng

Lưu ý rằng, các mã này có hiệu lực trong thời hạn nhất định nên bạn cần nhập ngay khi thấy trước khi nó hết hạn. Sẽ có thêm nhiều code mới được bổ sung và liên tục được Download.com.vn cập nhật. Vì thế, bạn hãy lưu lại bài viết và thường xuyên xem lại để không bỏ lỡ mã quà giá trị nhé!

Hướng dẫn nhập code game Tuyệt Thế Thánh Vực để đổi thưởng

  1. Vào game Tuyệt Thế Thánh Vực. Nhấp vào biểu tượng hình khiên ở góc trên bên trái màn hình trò chơi.
  2. Vào Thiết lập > Gifcode > Nhập các mã quà được cung cấp bên trên vào trường văn bản. Lưu ý nhập chính xác viết hoa, viết thường, số.
  3. Ấn Được nhận để nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 08/02/2024
  • 3.335 lượt xem