Tổng hợp code DMC Peak of Combat và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bạn bạn đang muốn tăng lượng tài nguyên và phần thưởng có thể nhận được trong khi chơi Devil May Cry Peak of Combat, hãy nghĩ tới các giftcode. Bạn đang tìm kiếm các mã code DMC Peak of Combat mới? Bài viết này, Download.com.vn sẽ tổng hợp những giftcode còn hoạt động để bạn có thể đổi và nhận được nhiều phần thưởng hữu ích trong trò chơi.

Danh sách code DMC Peak of Combat mới nhất

6WX1QD

Các mã quà tặng này được chỉ được cung cấp bởi các nhà phát triển. Họ là những người phát hành mã mới và vô hiệu hóa mã cũ. Hầu hết mã đều có thời hạn nhất định. Bạn hãy nhớ lưu trang này lại và kiểm tra thường xuyên để xem các code mới được cập nhật nhé!

Cách nhập code Devil May Cry Peak of Combat và nhận thưởng

  • Mở game, chạm vào Menu nằm ở phía trên bên trái màn hình.
  • Nhấp vào nút Settings và chọn tùy chọn Redeem Code.
  • Nhập giftcode được cung cấp ở trên vào vùng nhập văn bản.
  • Bấm vào nút Confirm và bạn sẽ được thưởng ngay trong game.
Devil May Cry: Peak of Combat được xây dựng dựa theo series Devil May Cry của Capcom
Devil May Cry: Peak of Combat được xây dựng dựa theo series Devil May Cry của Capcom

Devil May Cry: Peak of Combat là một trò chơi mới dựa trên loạt game phiêu lưu hành động cùng tên dài hơi của Capcom - Devil May Cry. Phiên bản di động này của dòng game mang lại trải nghiệm chiến đấu nhanh và mượt mà mà người hâm mộ mong đợi từ dòng game chính nhưng giờ đây nó có thể chơi ở mọi nơi thông qua thiết bị di động.

Sau một năm dài thử nghiệm và thử nghiệm, Devil May Cry Peak Of Combat hiện đã chính thức có mặt trên toàn thế giới trên các thiết bị Android và iOS vào ngày 10/1/2024.

Những người hâm mộ series gốc sẽ không phải lo lắng bởi Devil May Cry: Peak of Combat là một trò chơi đầy hứa hẹn sẽ mang đến một bước ngoặt chiến lược mới cho lối chiến đấu vốn đã kỳ quặc và điên rồ mà series nổi tiếng.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 66 lượt xem