Code Blades of Chance mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Blades of Chance là một trò chơi RNG trên nền tảng ROBLOX, nơi người chơi trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất với thanh kiếm hiếm nhất và sử dụng thanh kiếm trong các trận chiến PvP, chống lại những tên trùm đầy thách thức.

Người chơi có thể mở rương để thu thập những thanh kiếm quý hiếm và khoe chúng với game thủ khác. Mọi người cũng có thể sử dụng những thanh kiếm này để chiến đấu với những người chơi khác trong đấu trường, đánh bại trùm để loot đồ, hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng và mở khóa thành tích để nhận được những thanh kiếm đặc biệt mà chỉ một số người chơi mới có.

Game RNG trên Roblox, Blades of Chance, nơi người chơi thu thập những thanh kiếm quý hiếm để chiến đấu
Game RNG trên Roblox, Blades of Chance, nơi người chơi thu thập những thanh kiếm quý hiếm để chiến đấu

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Blades of Chance mới nhất, mang đến cho người chơi nhiều hỗ trợ hữu ích trên hành trình trở thành kiếm sĩ hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Blades of Chance mới nhất

Tất cả mã code Blades of Chance đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
RELEASE Nhận 250 Gem

Hướng dẫn nhập code Blades of Chance

Thao tác nhập code Blades of Chance rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập code Blades of Chance.

Bước 1: Mở Blades of Chance từ trang web hoặc ứng dụng Roblox và tìm mục Enter code here ở góc dưới cùng bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã được cung cấp phía trên ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Submit để xác nhận mã sử dụng và thu phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 30/03/2024
  • 33 lượt xem