Chiếc hộp ma quái Wish Upon (2017)

6/10 (1) Lượt xem: 30 Phát hành: Broad Green Pictures Orion Pictures Năm: Tháng 6 năm 2017 Đạo diễn: John R. Leonetti

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiếc hộp ma quái (Wish Upon) là phim kinh dị của đạo diễn mới nhất của đạo diễn Annabelle - John R. Leonetti. Phim Chiếc hộp ma quái tiếp tục là một câu chuyện vô cùng ghê rợn với chủ đề các món đồ xung quanh nhân vật chính. Phim Chiếc hộp ma quái có sự tham gia của các diễn viên: Joey King, Ryan Phillippe, Ki Hong Lee, Shannon Purser, vv.

Phim Chiếc hộp ma quái là câu chuyện vô cùng đáng sợ xoay quanh nhân vật Claire - cô gái 17 tuổi. Cuộc sống của Claire vô cùng bất hạnh khi mẹ cô treo cổ tự vẫn, cuộc sống hàng ngày tồi tệ khi Claire liên tục bị bạn bè bắt nạt. Tuy nhiên mọi thứ dường như đã thay đổi khi Claire vô tình nhặt được chiếc hộp nhạc thần kỳ cho cô những điều ước.

Khi có cơ hội này Claire đã ước những gì cô mong muốn, đầu tiên là trừng trị những kẻ đối xử tệ với cô bị thối rửa từ từ. Tiếp sau đó Claire ước giàu có, có được tình yêu, vv dĩ nhiên tất cả đều trở thành sự thật. Nhưng cô không biết rằng cái giá phải trả là vô cùng đau đớn, với mỗi điều ước chính là 1 sinh mạng người thân sẽ ra đi, hàng loạt cái chết thương tâm đã diễn ra một cách đáng sợ khiến người xem nổi da gà.

Trailer phim Chiếc hộp ma quái - Wish Upon

Thông tin thêm phim Chiếc hộp ma quái

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Joey King, Ryan Phillippe, Ki Hong Lee, Shannon Purser
Nhà sản xuất:John R. Leonetti
Đạo diễn:John R. Leonetti
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Wish Upon

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 219 lượt xem
Link xem Chiếc hộp ma quái
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: