Chệch Quỹ Đạo Derailment - Phim tình cảm, lãng mạn mới của Lâm Nhất

6/10 (1) Lượt xem: 21 Phát hành: Youku Năm: 14/12/2023 Đạo diễn: Thẩm Dương

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chệch Quỹ Đạo (Derailment) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, xen lẫn một số tình tiết bí ẩn của đạo diễn Thẩm Dương, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, phim này sẽ khai thác trọng tâm tuyến tình cảm, ý chí nỗ lực về câu chuyện giữa hai nhân vật chính, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện siêu cuốn khi đan xen giữa các yếu tố xuyên không, huyền nghi và tình cảm. Đặc biệt, trong phim bộ phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn.

Phim Chệch Quỹ Đạo xoay quanh câu chuyện kể về Giang Hiểu Noãn (Lưu Hạo Tồn thủ vai), cô là một thiên kim thế gia đã vô tình xuyên không trở thành một nàng thôn nữ bình thường. Trong cuộc sống mới này, Hiểu Noãn đã gặp gỡ và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ nam chính Kỳ Liên (Lâm Nhất thủ vai). Tuy nhiên, sau này cô phát hiện rằng việc xuyên không chỉ là một di chứng sau khi tham gia một Thí nghiệm Đèn Hải Đăng. Theo thời gian, từ cô gái ương ngạnh, không hiểu chuyện Hiểu Noãn đã thay đổi và cùng Kỳ Liên có một mối tình đẹp.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên nền tảng Youku, bắt đầu từ ngày 14/12/2023.

Trailer phim Chệch Quỹ Đạo

Thông tin thêm phim Chệch Quỹ Đạo

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn, Hoàng Thánh Trì, Phạm Thi Nhiên, Vương Tra Tra...
Biên kịch:Vương Gia Lục
Đạo diễn:Thẩm Dương
Năm phát hành:14/12/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Chệch Quỹ Đạo

Poster phim Chệch Quỹ Đạo
Poster phim Chệch Quỹ Đạo
  • 43 lượt xem
Link xem Chệch Quỹ Đạo