Chầm Chậm Yêu Step by Step - Phim đam mỹ Thái Lan trên WeTV

7/10 (2) Lượt xem: 241 Phát hành: WeTV Năm: 18/04/2023 Đạo diễn: Tee Bundit Sintanaparadee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chầm Chậm Yêu (Step by Step) là một bộ phim truyền hình Thái Lan thuộc thể loại tâm lý tình cảm, đam mỹ, chính kịch của đạo diễn Tee Bundit Sintanaparadee. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Summer December. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của dàn diễn viên như: Ben Bunyapol Likhitamnuayporn, Man Trisanu Soranun, Up Poompat Iam-samang.

Nội dung phim Chầm Chậm Yêu kể về câu chuyện, do khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa Pat và ngài Jeng, việc làm việc với một người lớn tuổi hơn đã gây ra một số xung đột cho Pat. Cảm giác bị giám sát, đánh giá và so sánh với những người khác đã khiến cho Pat cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Nhưng với thời gian, Pat bắt đầu hiểu rằng ngài Jeng muốn giúp anh ta phát triển và trở thành nhân viên tốt hơn. Như Pat bắt đầu thích nghi với công việc và được học hỏi thêm kinh nghiệm từ ngài Jeng, anh ta bắt đầu cảm thấy một sự kết nối đặc biệt giữa hai người. Ngài Jeng đã trở thành một người bảo trợ, hướng dẫn và giúp đỡ Pat trong công việc của anh ta. Và với sự giúp đỡ đó, Pat đã bắt đầu cảm thấy động lực và niềm đam mê trong công việc của mình. Mối quan hệ giữa Pat và ngài Jeng bắt đầu trở nên gần gũi hơn và cảm giác "chầm chậm yêu" từng chút một.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình One31 của Thái Lan và ứng dụng xem phim trực tuyến WeTV bắt đầu từ ngày 18/04/2023.

Trailer phim Chầm Chậm Yêu

Thông tin thêm phim Chầm Chậm Yêu

Thời lượng:10 tập, 50 phút/tập
Diễn viên:Ben Bunyapol Likhitamnuayporn, Man Trisanu Soranun, Up Poompat Iam-samang, Tui Tui Puttachat Pongsuchat, Boss Anuson Limprasert, Bruce Sirikorn Kananurak, Poppy Ratchapong Anomakiti,...
Nhà sản xuất:Dee Hup House
Đạo diễn:Tee Bundit Sintanaparadee
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Chầm Chậm Yêu

Poster phim Chầm Chậm Yêu
Poster phim Chầm Chậm Yêu
  • 3.302 lượt xem
Link xem Chầm Chậm Yêu
Tìm thêm: Phim Thái Lan