Cerulean Days Game visual novel Thế giới không Internet

Tải về

5 (1) NekoNyan Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Cerulean Days là game visual novel đến từ Cascade of Leaves - nhà phát triển của nhiều game Anime dễ thương như My Klutzy CupidClover Day's Plus. Trò chơi này đã có một chiến dịch thành công trên Kickstater và hiện đã có mặt trên Steam!

Cerulean Days là game visual novel có cốt truyện mới lạ và ly kỳ
Cerulean Days là game visual novel có cốt truyện mới lạ và ly kỳ

Cốt truyện của game Cerulean Days

Năm 2016

Game phiêu lưu kể chuyện Cerulean Days Steam lấy bối cảnh trên Inre Island, một hòn đảo có vẻ bình dị, hiện đại ở giữa Đại Tây Dương, nơi làn gió yên tĩnh, khí hậu ôn hòa và một xã hội khá giả bao trùm một lối sống hài hòa. Công dân của nó thường coi hòn đảo là phép màu của riêng họ, cho rằng họ may mắn được sinh ra trên đó. Tuy nhiên, ngành du lịch tại đây bị cản trở mặc dù Inre là một điểm đến rất được mong đợi. Đây không chỉ là một chuyến đi những người giàu có mới có thể chi trả mà cần có thị thực đặc biệt để nhập cảnh.

Làm quen và tương tác với các cô gái dễ thương
Làm quen và tương tác với các cô gái dễ thương

Năm 2018

Trong suốt sáu tháng, một cuộc tấn công sinh học chết người đã cướp đi một số lượng đáng kể sinh mạng. Trong khi bi kịch chiếm hết tâm trí của mọi người, một kế hoạch kiểm soát của chính phủ được xây dựng và đưa vào hoạt động. Tất cả để ngăn chặn các cuộc tấn công như vậy không bao giờ xảy ra nữa. Trong những năm tiếp theo, công dân của đảo Inre phải đối mặt với sự thay đổi bất ngờ so với cách sống thông thường của họ. Vào một ngày ảm đạm, ẩm ướt, tối tăm và kinh hoàng - Internet bị ngắt, khiến hòn đảo bị ngắt kết nối với thế giới xung quanh.

Khám phá ra những bí ẩn thật sự của thảm họa năm 2018
Khám phá ra những bí ẩn thật sự của thảm họa năm 2018

Năm 2020 - ngày nay

Sau một mùa xuân dài không có Internet, một hệ thống mới để thay thế nó đã được giới thiệu trên đảo. Một mạng lưới "internet" mới cùng với những thất bại kỹ thuật số dẫn đến những thay đổi lớn đối với cuộc sống hàng ngày. Không thể thích nghi, nhiều người thấy mình bị mắc kẹt về mặt tâm linh trong một thế giới không còn tồn tại. Đột nhiên, hòn đảo xuất hiện nhiều bí ẩn….

Những trái tim cần hàn gắn đang chờ đợi bạn
Những trái tim cần hàn gắn đang chờ đợi bạn

Cerulean Days lấy bối cảnh năm 2020 và theo chân hai kẻ ngoại đạo - Michael dịu dàng và Séverine tài giỏi - khi họ khám phá ra những tác động thực sự của năm 2018. Giữa bi kịch mất mát bạn bè và gia đình, những mối quan hệ sẽ được vun đắp, niềm an ủi sẽ được tìm thấy, tình cảm sẽ nảy nở, sự thật sẽ được khám phá, và âm mưu sẽ được làm sáng tỏ. Những trái tim cần hàn gắn đang chờ đợi bạn. Chào mừng đến đảo Inre!

Grace và nam chính đang sống hòa thuận dưới cùng một mái nhà
Grace và nam chính đang sống hòa thuận dưới cùng một mái nhà

Giới thiệu nhân vật trong Cerulean Days

Séverine

Một cô gái sáng tạo và thông minh, là đầu bếp bánh ngọt chuyên nghiệp trong một trung tâm thương mại sang trọng. Do học hành nghiêm khắc và quá trình nuôi dạy gian khổ, cô ấy có thói quen đặt tiêu chuẩn cao cho cả bản thân và những người xung quanh. Séverine có một khía cạnh táo bạo đối với mình, nhưng thường chỉ thể hiện với những người mà cô ấy cảm thấy thoải mái. Quá khứ của cô tràn ngập sự cô đơn nhưng lại tìm thấy niềm an ủi khi trò chuyện với những người cùng chí hướng trên mạng. Do những thay đổi đối với đảo Inre và ảnh hưởng của chúng đối với bối cảnh xã hội, cô ấy bị đặt vào một vị trí mà mình không quen thuộc.

Séverine là một cô gái sáng tạo và thông minh
Séverine là một cô gái sáng tạo và thông minh

Grace

Một người phụ nữ tốt bụng và sôi nổi đang làm việc tại trường trung học thành phố Inre. Trong ba năm, cô là giáo viên chủ nhiệm của Michael. Sau cuộc khủng hoảng cá nhân bi thảm của Michael, Grace dành cho anh tất cả sự hỗ trợ mà một người đau buồn có thể mong muốn. Kể từ ngày đó, họ sống hòa thuận dưới cùng một mái nhà, tìm thấy niềm an ủi khi ở bên nhau và trở thành một "gia đình" hiếm có.

Giúp Rose thích ứng với cuộc sống không Internet trên đảo
Giúp Rose thích ứng với cuộc sống không Internet trên đảo

Rose

Một streamer toàn thời gian có tính cách vui vẻ bỗng phải sống trong một xã hội không có Internet. Cộng đồng trực tuyến của cô ấy – tất cả mọi thứ của cô ấy – đã vĩnh viễn biến mất. Rose bị lạc lối và không biết làm thế nào để thoát ra khỏi cái hố mà cô ấy đã bị đưa vào. Và sự bướng bỉnh của cô ấy khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn! Liệu Rose có thể thích nghi chứ? Hay cô ấy sẽ vẫn bị mắc kẹt, ôm giữ những mảnh vỡ của quá khứ?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cerulean Days

Liên quan, thay thế