Yearning Early Access Game ngôn tình học đường Trung Quốc

Tải về

5 (1) 有所思制作组 Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Yearning (有所思) là một game phiêu lưu mô phỏng thuộc thể loại visual novel lãng mạn mới trên Steam, kể câu chuyện về cuộc sống bình thường nhưng cũng rất phi thường của nhân vật chính Tan Kai trong khuôn viên trường đại học hiện đại của Trung Quốc.

Yearning là game phiêu lưu mô phỏng thuộc thể loại visual novel lãng mạn
Yearning là game phiêu lưu mô phỏng thuộc thể loại visual novel lãng mạn

Yearning Steam là một trò chơi mô phỏng tình yêu thuộc thể loại tiểu thuyết hình ảnh, kể câu chuyện về cuộc sống thời trung học của nhân vật chính Tan Kai trong trường đại học Trung Quốc. Trong game, bạn sẽ vào vai Tan Kai, nảy sinh tình cảm khác nhau với những cô gái khác nhau, đồng thời đưa ra lựa chọn và phán đoán của riêng mình trước các hiện tượng và vấn đề xã hội khác nhau. Hãy trải nghiệm câu chuyện một cách cẩn thận, cảm nhận hành trình nội tâm của nhân vật chính và suy nghĩ về chủ đề đức tin và khái niệm mà trò chơi khám phá.

Trải nghiệm cuộc sống trong trường đại học hiện đại của Trung Quốc
Trải nghiệm cuộc sống trong trường đại học hiện đại của Trung Quốc

Giới thiệu nhân vật trong game Yearning

Tan Kai

Một cậu bé xuất sắc cả về học lực và đạo đức ở trường trung học, nhưng cậu lại không thể thích nghi với môi trường mới sau khi vào đại học, khiến điểm số của cậu tụt dốc thảm hại. Tan Kai rơi vào tình trạng bối rối và bắt đầu trở nên lặng lẽ, cô độc trong những ngày đi học của mình. Đúng lúc này, ba cô gái với ba thân phận và tính cách khác nhau đã xâm nhập vào cuộc đời anh. Cuộc đời của Tan Kai cũng lặng lẽ thay đổi.

Trải nghiệm câu chuyện tình yêu với những cô gái dễ thương
Trải nghiệm câu chuyện tình yêu với những cô gái dễ thương

Jiang Xingyan

Bạn cùng lớp của Tan Kai, người mơ ước trở thành một nữ diễn viên, nhưng không biết tại sao cô ấy lại thi vào khoa máy tính. Cô ấy có số điểm xuất sắc, sôi nổi, đáng yêu, và có rất nhiều mối quan hệ với mọi người. Là con gái của một chủ nhà hàng, gia đình Jiang Xingyan khá giàu có. Vấn đề duy nhất là gia đình cô ấy không ủng hộ ước mơ của cô ấy. Tuy nhiên, cô vẫn âm thầm nổi loạn, mong muốn trở thành ngôi sao quyến rũ nhất màn ảnh.

Đưa ra lựa chọn và phán đoán của riêng mình trước các vấn đề khác nhau
Đưa ra lựa chọn và phán đoán của riêng mình trước các vấn đề khác nhau

Si Rou

Lớp trưởng của lớp Tan Kai, thành tích đứng đầu lớp, ngay thẳng và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cô ấy có một lý tưởng rất cao cả - góp phần mang lại hạnh phúc cho cả nhân loại. Si Rou không dừng lại ở việc ước mơ, mà thay vào đó, cô chăm chỉ từng chút một. Nhưng có lẽ chính tính cách bướng bỉnh đã khiến cô không ngừng xung đột với người khác trong quá trình làm việc, khiến con đường ước mơ của cô vô cùng gập ghềnh. Bố mẹ Si Rou đều là công nhân nên gia cảnh hơi nghèo. Nhưng cha mẹ cô đã luôn cố gắng hết sức để ủng hộ lý tưởng của cô, bởi vì đức tin của cô chính là điều mà cha mẹ cô đã dạy cô từ nhỏ.

Cảm nhận hành trình nội tâm của nhân vật chính
Cảm nhận hành trình nội tâm của nhân vật chính

Song Shuyao

Một người bạn học cùng câu lạc bộ với Tan Kai, cô ấy là một cô gái giàu có. Cô được giáo dục ưu tú từ nhỏ, tài giỏi và học giỏi. Si Rou luôn giữ hình ảnh một quý cô dịu dàng và thanh lịch, nhưng vì sống trong môi trường hào nhoáng từ nhỏ nên đôi khi cô trở nên rất độc đoán mà không hề hay biết. Ước mơ của cô là kết hôn với chàng trai cô thích trái với kế hoạch của cha cô.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yearning

Liên quan, thay thế