Câu chuyện đồ chơi Toy Story

6/10 (2) Lượt xem: 220 Phát hành: Walt Disney Pictures Năm: 1995 Đạo diễn: John Lasseter

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện đồ chơi (Toy Story) là phim hoạt hình được sản xuất Pixar và đây là phần đầu tiên của series phim hoạt hình nhiều tập mang tên Toy Story. Phim Câu chuyện đồ chơi xoay quanh một nhóm các đồ chơi có cảm xúc và hành động giống con người. Tuy nhiên chúng luôn giả vờ là những vật vô tri vô giác khi có con người xung quanh.

Hai nhân vật chính là cao bồi Woody và cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear. Câu chuyện đồ chơi được rất nhiều nhà phê bình đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất trong lịch sử hoạt hình và bộ phim đã nhận được 3 đề cử Oscar và giành được một giải Oscar cho thành tựu đặc biệt.

Trailer phim Câu chuyện đồ chơi - Toy Story

Thông tin thêm phim Câu chuyện đồ chơi

Thời lượng:81 phút
Diễn viên:Tim Allen, Tom Hanks, Laurie Metcalf, Annie Potts, John Ratzenberger, Don Rickles, Wallace Shawn, Jim Varney
Nhà sản xuất:Ralph Guggenheim, Bonnie Arnold
Đạo diễn:John Lasseter
Năm phát hành:1995

Một số Poster, hình ảnh phim Toy Story

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 613 lượt xem