Castle Constructor Game thủ thành phong cách xếp khối độc đáo

Tải về

5 (1) Sisyphean Games Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Castle Constructor sẽ mang đến một tính năng mới trong thể loại phòng thủ tháp, trong đó bạn có thể thiết kế lâu đài bằng cách sử dụng một hệ thống mô-đun gồm các khối liên kết và đan xen, sau đó tìm cách bảo vệ vương quốc của mình khỏi kẻ thù.

Castle Constructor là game chiến thuật mới thuộc thể loại thủ thành
Castle Constructor là game chiến thuật mới thuộc thể loại thủ thành

Download Castle Constructor

Castle Constructorgame chiến thuật mới thuộc thể loại thủ thành. Trong đó bạn sẽ xây dựng các công trình phòng thủ bằng cách liên kết các khối với nhau, ví dụ như chồng các khối lên cao hoặc trải rộng trên bản đồ để tạo ra hàng phòng thủ hoàn hảo.

Chống lại làn sóng kẻ thù vô tận
Chống lại làn sóng kẻ thù vô tận

Môi trường xung quanh như sa mạc, núi, sông và đồi sẽ vừa là lợi thế, vừa là thách thức của bạn. Sau đó, hãy chống lại làn sóng kẻ thù sẽ cố gắng trèo qua và phá vỡ hàng phòng thủ của bạn. Từ những người lính thấp bé đến vũ khí mạnh mẽ, bạn sẽ cần phải đánh bại tất cả để bảo vệ vương quốc của mình!

Castle Constructor có đồ họa vô cùng bắt mắt và dễ thương
Castle Constructor có đồ họa vô cùng bắt mắt và dễ thương

Các chế độ chơi trong Castle Constructor

  • Campaign: Vượt qua nhiều cấp độ chiến dịch để thu thập các ngôi sao, giúp bạn kiếm được thẻ token dùng để mua các đồ công nghệ mới.
  • Endless: Chống lại làn sóng kẻ thù vô tận, kiếm tiền xu để mua các khối và công nghệ mới trong khi tìm cách sống sót lâu nhất có thể.
  • Creative: Đây là chế độ chơi miễn phí. Với số lượng thẻ vô hạn, bạn có thể xây lâu đài theo cách bạn muốn. Sau đó, bạn có thể thiết kế làn sóng kẻ thù riêng để thử thách sự vững chắc của hàng phòng thủ.
Môi trường xung quanh vừa là lợi thế, vừa là thách thức của bạn
Môi trường xung quanh vừa là lợi thế, vừa là thách thức của bạn

Nếu yêu thích thể loại game thủ thành, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc như: Car Wash TD, ChibiClubTD, TailQuest Defense, Kingdom Rush Frontiers, Siege the Day,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Castle Constructor

Liên quan, thay thế