Car Lot Management‪‬ cho iOS 1.9 Game quản lý bãi đậu xe đông đúc

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 05

Bạn đã sẵn sàng trở thành người quản lý bãi đỗ xe trong game mô phỏng Car Lot Management‪? Công việc này phức tạp hơn những gì bạn tưởng đấy!

Car Lot Management là trò chơi quản lý bãi đỗ xe vui nhộn

Car Lot Management‪ có thể được coi là một trò chơi giải đố khó khăn khi bãi đỗ của bạn thì nhỏ trong khi có rất nhiều xe ô tô đang xếp hàng chờ vào đỗ. Trò chơi này kiểm tra các kỹ năng quản lý của bạn trong việc điều hành một bãi đậu xe đông đúc. Hãy cố gắng đón thật nhiều khách hàng, giúp họ hài lòng và kiếm được nhiều tiền nhất có thể để mở rộng cơ sở kinh doanh của bạn.

Tải game Car Lot Management cho iOS

Bạn yêu thích các trò chơi đỗ xe? Vậy thì chắc chắn sẽ thích gameplay của trò chơi Car Lot Management‪. Thách thức của bạn là chọn đúng các điểm đỗ, chỉ dẫn các tài xế vị trí nên đỗ, tránh ùn tắc, giúp các xe di chuyển ra vào bãi đậu trơn tru và kiếm thật nhiều tiền.

Mỗi bãi đậu xe trong Car Lot Management là một câu đố mà bạn cần giải quyết. Xây dựng chiến thuật tốt nhất vài giải quyết board game đậu xe này.

Khi lên cấp, bạn sẽ có nhiều loại xe khác nhau và nhiều điểm đậu xe được mở khóa. Mọi chiếc xe là một cơ hội kiếm tiền nhàn rỗi trong thời gian giới hạn cho tới khi chúng được đưa vào vị trí đỗ hoàn hảo.

Mở rộng bãi đỗ xe của bạn và đảm bảo sự cân bằng để bãi đỗ hoạt động trơn tru

Một chiếc xe ô tô điện đang chờ vào bãi đậu xe ư? Hãy đảm bảo khu vực giữ xe của bạn có điểm đỗ phù hợp cùng với nơi để nạp điện. Để giành chiến thắng trong game Car Lot Management, bạn sẽ cần hành động chiến lược và nhanh chóng. Hoặc sở hữu một bãi đậu xe kém chất lượng, dịch vụ tồi tàn, hoặc một điểm dừng chân tuyệt vời của tất cả các tài xế.

Đưa những chiếc xe ô tô vào đúng vị trí trong bãi đỗ và kiếm thật nhiều tiền. Car Lot Management là một trò chơi đỗ xe vui nhộn nhất trên di động, dễ dàng và cực gây nghiện mà bạn không nên bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 164,1 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Car Lot Management

Liên quan, thay thế