Rừng thế mạng Phim kinh dị rừng thế mạng

6/10 (1) Lượt xem: 704 Phát hành: Galaxy Play Năm: 31 tháng 12 năm 2021 Đạo diễn: Trần Hữu Tấn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rừng thế mạng là phim kinh dị giật gân của Việt Nam sẽ ra mắt vào dịp năm mới 2022. Phim Rừng thế mạng sau nhiều lần hoãn chiếu đã chính thức ra ra rạp với sự cạnh tranh khốc liệt với nhiều phim ngoại như Spider-Man: No Way Home, The Matrix: Resurrections, No Time to Die,vv. Tuy nhiên từ nhà sản xuất, đạo diễn đến diễn viên đều rất tin tưởng về chất lượng bộ phim trước ngày ra mắt.

Bộ phim kinh dị, tâm linh Rừng thế mạng lấy cảm hứng từ tai nạn thảm khốc của một phượt thủ trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng. Trong một chuyến đi, phượt thủ Kiên bị lạc đoàn, phải đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Anh đối mặt với cơn đói, vết thương và những nguy hiểm từ thiên nhiên. Đây là phim Việt Nam đầu tiên về chủ đề sinh tồn.

Trailer phim Rừng thế mạng

Thông tin thêm phim Rừng thế mạng

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương,Nguyễn Phước Lộc, Lê Quang Vinh
Nhà sản xuất:Hoàng Quân
Đạo diễn:Trần Hữu Tấn
Năm phát hành:31 tháng 12 năm 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Rừng thế mạng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.358 lượt xem
Link xem Rừng thế mạng
Chọn rạp xem phim