Call Me Emperor cho Android 2.6.0 Game chiến thuật xây dựng đế chế Trung Đông

Tải về

3 (1) Clicktouch Miễn phí 18 Dung lượng: 71 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Cuộc sống của một hoàng đế sẽ như thế nào? Đó là một cuộc sống quyền lực, xa xỉ hay hậu cung đầy những người đẹp lôi cuốn? Hãy tự mình khám phá trong trò chơi nhập vai hấp dẫn Call me Emperor cho Android!

Tự mình khám phá cuộc sống của một hoàng đế trong game Call me Emperor
Tự mình khám phá cuộc sống của một hoàng đế trong game Call me Emperor cho Android

Trải nghiệm cuộc sống ở đế chế phương Đông bí ẩn, trở thành hoàng đế quyền lực và nổi tiếng nhất của triều đại Trung Hoa. Chinh phục những người đẹp quyến rũ trên toàn cầu và khám phá nhiều tính năng thú vị trong trò chơi chiến thuật Call Me Emperor.

Sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới vừa bắt đầu! Tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và lao vào các trận chiến hoành tráng, xây dựng vương triều hùng mạnh nhất mọi thời đại và dẫn dắt đế chế của bạn đến thời kỳ hoàng kim trong game nhập vai Call Me Emperor for Android!

Trở thành hoàng đế của một triều đại Chinh phục người đẹp
Xây dựng vương triều hùng mạnh nhất mọi thời đại trong game Call Me Emperor for Android

Tính năng nổi bật của game Call Me Emperor cho Android

Trải nghiệm cuộc sống bí ẩn của một hoàng đế Trung Hoa

Trong game Call Me Emperor, người chơi sẽ trở thành một hoàng đế phương Đông hùng mạnh và nổi tiếng! Bạn có thể kết hôn với các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới và củng cố mối quan hệ ngoại giao với nhiều quốc gia. Nuôi dạy cẩn thận con cháu của bạn để chúng trở thành người thừa kế triển vọng. Huấn luyện quân đội, nghiền nát kẻ thù trong các trận chiến, xây dựng một đế chế hoành tráng và trở thành một hoàng đế vĩ đại!

Chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng trên toàn thế giới

Columbus, Caesar, vua Arthur và nhiều anh hùng thời Trung Cổ khác đều có sẵn trong game Call Me Emperor Android. Những vị tướng này sẽ trở thành cánh tay phải của người chơi trong triều, và dưới sự lãnh đạo khôn ngoan, đế quốc của bạn sẽ vang danh sử sách!

Kết hôn với người đẹp từ khắp nơi trên thế giới

Là một hoàng đế, người chơi có thể kết hôn với những cô gái trong nước hoặc đi du lịch và kết hôn với các người đẹp trên khắp thế giới, sau đó mang họ trở lại cung điện của bạn.

Huấn luyện con cháu thành người thừa kế xuất sắc Biến một người hầu trở thành hoàng hậu
Giáo dục các hoàng tử để chúng trưởng thành và trở thành người thừa kế xuất sắc

Cải trang và tận hưởng cuộc sống bên ngoài hoàng cung

Cải trang bằng cách thay quần áo thường dân. Bạn có thể quyết định bất cứ nơi đâu mình muốn đến. Bằng cách đi du lịch vòng quanh thế giới, game thủ cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ những người đẹp quyến rũ trên toàn cầu.

Huấn luyện con cháu trở thành người thừa kế xuất sắc

Sau khi có con, bạn cần đào tạo và giáo dục các hoàng tử để chúng trưởng thành và trở thành người thừa kế xuất sắc.

Sắp đặt hôn nhân hoàng gia và tương tác xã hội

Khi các hoàng tử lớn lên, người chơi có thể tìm bạn đời cho chúng trên khắp thế giới. Bạn cũng có thể liên hôn với những gia tộc khác và liên minh với họ mọi lúc mọi nơi.

Các người đẹp sẽ cạnh tranh để giành được sự ưu ái của bạn

Để giành được sự sủng ái của hoàng đế, các người đẹp sẽ thi đấu trong bốn vòng để quyết định ai là người tài sắc vẹn toàn nhất.

Chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng thế giới Cai trị vương triều của riêng bạn
Tạo ra câu chuyện đế chế của riêng bạn trong game Call Me Emperor for Android

Chiến đấu với các quốc gia khác

Chiến đấu với đất nước đối địch trong những trận chiến hoành tráng. Liên minh với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và cùng nhau vạch ra các chiến lược khôn ngoan. Tấn công hoặc phòng thủ trong các trận chiến liên minh sẽ được tính vào chiến thắng của bạn.

Tham gia các cuộc săn bắn hoàng gia

Cử các vị tướng tham gia cuộc săn bắn do hoàng gia tổ chức. Với cách điều khiển đơn giản, người chơi có thể dễ dàng ra lệnh cho các vị tướng đi săn lùng và tiêu diệt động vật hoang dã trong những cuộc thi này.

Mở trường học và nâng cao kỹ năng của bạn

Bất kể tuổi tác, bạn vẫn có thể gửi các đại thần của mình đến trường để nghiên cứu thêm. Sau khi học xong, kỹ năng của họ sẽ được cải thiện.

Tạo ra câu chuyện đế chế của riêng bạn và viết nên trang sử mới ngay bây giờ trong game Call Me Emperor for Android! Nếu từng yêu thích Be The King, bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Call Me Emperor

Liên quan, thay thế