Cách tính mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp chính xác nhất

  • 1 Đánh giá

Bảo hiểm thất nghiệp là một chế độ quan trọng giúp hỗ trợ và san sẻ gánh nặng chi phí cho người lao động trong thời gian tìm công việc mới. Người lao động không may mất việc làm đã đáp ứng đủ điều kiện sẽ nhận được trợ cấp thất nghiệp để học nghề, duy trì và tìm kiếm việc làm,... trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

Nhờ có các chính sách hỗ trợ từ quỹ bảo hiểm thất nghiệp mà rất nhiều người lao động đã vượt quá khó khăn về kinh tế, làm động lực tìm cách giải quyết được vấn đề công ăn việc làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được số tiền trợ cấp thất nghiệp mà mình sẽ nhận được do chưa biết cách tính và điều kiện kèm theo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tính bảo hiểm thất nghiệp thông qua 3 công cụ trực tuyến, mang đến kết quả số tiền trợ cấp mà mọi người sẽ nhận được chính xác nhất.

Cách tính mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp chính xác nhất

Tính bảo hiểm thất nghiệp online trên TopCV.vn

Bước 1: Truy cập Công cụ tính mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp chính xác nhất 2023 trên TopCV.

Bước 2: Nhập thông tin Tiền lương đóng BHTN Tổng thời gian đóng BHTN chưa hưởng. Tiếp tục chọn Chế độ tiền lương (Doanh nghiệp nhà nước hoặc Doanh nghiệp tư nhân) và chọn Vùng.

Bước 3: Sau khi nhấn nút Tính bảo hiểm, kết quả chi tiết sẽ được bên dưới để mọi người nắm được mức hưởng BHTN của mình.

Tính mức hưởng BHTN online trên vn.joboko.com

Bước 1: Truy cập Công cụ tính mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp chính xác nhất của Joboko.

Bước 2: Hoàn thiện đầy đủ thông tin bao gồm Tiền lương đóng BHTN, Tổng thời gian đóng BHTN chưa hưởng, Chế độ tiền lương Vùng.

Bước 3: Nhấn nút Tính bảo hiểm và bảng tính mức hưởng BHTN chi tiết sẽ được hiển thị phía dưới.

Tính bảo hiểm thất nghiệp trên LuatVietNam.vn

Bước 1: Truy cập Công cụ tính mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp chính xác nhất 2023 do LuatVietNam.vn cung cấp

Bước 2: Nhập thông tin Tiền lương đóng BHTN Tổng thời gian đóng BHTN chưa hưởng.

Tiếp tục chọn Chế độ tiền lương (Nhà nước hoặc Tư nhân). Nếu chọn doanh nghiệp tư nhân, mọi người cần hoàn thiện thông tin Địa bàn hoạt động của người sử dụng lao động.

Bước 3: Sau khi nhấn nút Tính bảo hiểm thất nghiệp, kết quả chi tiết sẽ được bên dưới.

Cập nhật: 26/09/2023
  • 5 lượt xem