Cách tìm vị trí hộp đựng vũ khí trong Fortnite

  • 1 Đánh giá

Phần mới nhất của Fortnite, Chapter 5 Season 1, vừa được phát hành và một trong những yếu tố quen thuộc đã quay trở lại dưới dạng hộp đựng vũ khí. Tuy nhiên, lần này chúng có một điểm khác biệt mới và trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu xem bạn có thể tìm và loot chúng ở đâu trong Fortnite nhé.

Những kẻ phản diện lang thang trên bản đồ đều giữ hộp vũ khí trong kho tiền
Những kẻ phản diện lang thang trên bản đồ đều giữ hộp vũ khí trong kho tiền

Cách tìm kiếm hộp vũ khí trong Fortnite

Những hộp đựng vũ khí mới gắn liền trực tiếp với toàn bộ chủ đề Underground trong Fortnite. Phe The Society, những kẻ phản diện lang thang trên bản đồ và các POI đều giữ hộp vũ khí trong kho tiền của chúng.

Hơn nữa, không giống như những hộp đựng vũ khí chúng ta đã thấy trong các mùa Fortnite trước đây, những hộp đựng vũ khí này sẽ trực tiếp thông báo cho người chơi về loại vũ khí họ sẽ loot được. Vì vậy, cho dù đó là Nemesis AR hay Reaper Sniper Rifle, bạn đều có thể chọn loại vũ khí mình muốn sử dụng.

Những hộp đựng vũ khí này sẽ trực tiếp cho biết loại vũ khí bạn sẽ loot được
Những hộp đựng vũ khí này sẽ trực tiếp cho biết loại vũ khí bạn sẽ loot được

Để tìm các hộp đựng vũ khí trên bản đồ, trước tiên bạn phải hướng tới bất kỳ POI nào có biểu tượng Huy chương Society. Đó là:

  • Reckless Railways
  • Lavish Lair
  • Fencing Fields
  • Grand Glacier
  • Snooty Stepps

Trước tiên, bạn cần phải tiêu diệt trùm NPC có mặt trong địa điểm đó và nhặt Huy chương Society của chúng. Tiếp theo, bước vào kho tiền của chúng, nơi bạn sẽ được chào đón bởi một số hộp đựng vũ khí.

Tuy nhiên, đây không phải là địa điểm duy nhất người chơi có thể cướp được những hộp vũ khí này. Trên khắp bản đồ, bạn có thể nhận thấy những biểu tượng trông như viên kim cương màu đỏ ở một số vị trí nhất định như Ruined Reels và Rebel's Roost. Ẩn bên trong những điểm đánh dấu này là những boongke bí mật cũng chứa nhiều hộp đựng vũ khí khác nhau để người chơi loot. Khi vào trong, bạn sẽ nhận thấy hộp đựng vũ khí ngay lập tức.

Những boongke bí mật cũng chứa nhiều hộp đựng vũ khí
Những boongke bí mật cũng chứa nhiều hộp đựng vũ khí

Vì vậy, hãy nhớ đi sâu vào bản đồ Fortnite và xem tất cả nội dung mới bên trong nhé!

Cập nhật: 06/12/2023
  • 67 lượt xem
Xem thêm: Fortnite