Cách thu thập trái ác quỷ trong Haze Piece

  • 1 Đánh giá

Haze Piece, trước đây gọi là Project New World, là tựa game nhập vai trên Roblox dựa trên anime One Piece nổi tiếng. Trò chơi cho phép người chơi khám phá thế giới, chiến đấu với các sinh vật và thăng cấp để đạt được các kỹ năng, trang bị tốt hơn, đồng thời cung cấp nhiều cách để nhân vật trở nên mạnh mẽ.

Một số loại trái ác quỷ trong Haze Piece
Một số loại trái ác quỷ trong Haze Piece

Một trong những cách hiệu quả để cải thiện sức mạnh cho nhân vật trong Haze Piece là sử dụng trái ác quỷ, thứ có thể mở khóa những khả năng mới vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, việc tìm kiếm trái ác quỷ khó hơn người chơi nghĩ, ngay cả khi đã dùng code Haze Piece. Nếu cũng gặp khó khăn khi tìm vật phẩm mạnh mẽ này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá những cách trái ác quỷ trong Haze Piece, giúp cường hóa nhân vật và thành công đánh bại mọi kẻ thù.

Cách nhận trái ác quỷ trong Haze Piece

Người chơi có thể áp dụng 3 cách để thu thập được trái ác quỷ trong Haze Piece như sau:

  • Mua từ người bán hàng hoặc dùng vòng quay may mắn
  • Phần thưởng hàng ngày, phần thưởng giờ chơi.
  • Tìm kiếm trên bản đồ.

Mua trái ác quỷ trong Haze Piece

Trái ác quỷ có thể thu được thông qua nhiều phương pháp trong Haze Piece. Cách dễ nhất để có được trái ác quỷ là mua một trái từ người bán trái cây ở thị trấn khởi đầu. Game thủ sẽ cần phải bỏ 200 Robux để nhận trái ác quỷ, nhưng hãy nhớ rằng trái mọi người nhận được là ngẫu nhiên, không có cách nào để chọn loại trái ác quỷ mình sẽ nhận được. Người chơi có thể mua bao nhiêu tùy thích, nhưng sẽ có giá 200 Robux mỗi lần.

Ngoài ra, mọi người có thể sử dụng Gem để đánh cược và thử may mắn trong vòng quay để có cơ hội nhận được trái ác quỷ. Gem là loại tiền tệ trong trò chơi có thể kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Cần 50 Gem để roll nhưng game thủ cũng không đảm bảo sẽ nhận được một quả vì kết quả vẫn sẽ là ngẫu nhiên.

Nhận trái ác quỷ từ phần thưởng

Người chơi có thể nhận được trái ác quỷ từ phần thưởng hàng ngày và thời gian chơi Haze Piece. Mỗi lần đăng nhập, mọi người có thể nhận phần thưởng, một số trong đó sẽ là trái ác quỷ có độ hiếm khác nhau. Ngoài ra còn có phần thưởng thời gian chơi game, mặc dù đây là phần thưởng ngẫu nhiên.

Đi tìm trái ác quỷ trên khắp bản đồ

Trái ác quỷ trong Haze Piece xuất hiện dưới gốc cây mỗi giờ nhưng sẽ biến mất sau 20 phút. Do đó, game thủ có một cơ hội nhỏ để tìm thấy trái ác quỷ, đặc biệt khi có 16 hòn đảo và nó có thể spawn dưới bất kỳ cái cây nào, trên bất cứ hòn đảo nào. Ngoài ra, trái ác quỷ spawn ra ngẫu nhiên, vì vậy người chơi không đảm bảo sẽ có được trái ác quỷ mình muốn.

Cập nhật: 14/11/2023
  • 1.336 lượt xem
Xem thêm: Roblox