Cách thu thập Gold Bar cực nhanh trong Pet Simulator 99

  • 1 Đánh giá

Các thỏi vàng cực kỳ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong Pet Simulator 99 vì chúng giúp người chơi mở khóa các khu vực mới của bản đồ và bắt buộc phải có để tiến bộ. Để tới Area 9, người chơi cần có 1 thỏi vàng, do đó, nếu không thu thập được Gold Bar, game thủ sẽ không thể tiến xa hơn trong Pet Simulator 99.

Người chơi cần có Gold Bar để ở khóa khu vực mới trong Pet Simulator 99
Người chơi cần có Gold Bar để ở khóa khu vực mới trong Pet Simulator 99

Nếu muốn nhanh chóng nhận được nhiều Gold Bar, hướng dẫn này sẽ mang đến những cách dễ dàng để có được nhiều thỏi vàng trong Pet Simulator 99.

Cách thu thập thỏi vàng trong Pet Simulator 99

Càng tiến bộ trong Pet Simulator 99, chi phí để mở khóa các khu vực mới sẽ càng cao. Khi đạt đến một điểm nhất định, game thủ sẽ nhận thấy nó sẽ bắt đầu yêu cầu vàng để mở khóa.

Các thỏi vàng có thể được thu thập giống như mọi loại tiền tệ khác và thực tế chúng chỉ là 1 triệu đồng tiền được tổng hợp lại với nhau. Khi đạt tới một triệu xu, chúng sẽ biến thành một thỏi vàng. Thỏi vàng sẽ được hiển thị ở phía bên trái màn hình, ngay bên cạnh tiền xu và kim cương. Vì vậy, số lượng thỏi vàng đang có tượng trưng cho số tiền xu người chơi đã tiết kiệm được, kiếm được càng nhiều xu thì càng có nhiều thỏi vàng.

Cách kiếm xu nhanh trong Pet Simulator 99

Kiếm một triệu xu có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nó sẽ diễn ra nhanh hơn mọi người nghĩ rất nhiều. Nếu gặp khó khăn trong công việc này, có một số cách khác nhau để game có thể thực hiện để đẩy nhanh quá trình tích lũy xu thành thỏi vàng trong Pet Simulator 99.

Potion sẽ giúp ích rất nhiều khi tăng cường khả năng của nhân vật. Đặc biệt, Coin Poison sẽ đẩy nhanh quá trình thu thập tiền xu, cho phép người chơi kiếm thêm 20-40% cho mỗi ngăn xếp mà mình phá vỡ, tùy thuộc vào độ hiếm của Potion. Chúng sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian giới hạn, vì vậy hãy tận dụng triệt để.

Một cách tuyệt vời khác để tăng tốc quá trình là trang bị Enchant Pet Simlutor 99 phù hợp. Enchant của Treasure Hunter sẽ tăng số lượng vật phẩm rơi ra người chơi nhận được từ mỗi lần phá vỡ, cho phép thu thập nhiều xu hơn mỗi lần và tiết kiệm được một số thỏi vàng ngay lập tức.

Kiếm càng nhiều tiền càng tốt để bắt đầu nâng cấp chúng thành vàng thỏi và tiến tới những khu vực đắt tiền hơn trong Pet Simulator 99. Sử dụng tất cả các vật phẩm càng nhiều càng tốt và game thủ sẽ đến đó ngay lập tức.

Cập nhật: 05/12/2023
  • 167 lượt xem