Cách thay đổi âm thanh thông báo trên Messenger

  • 2 Đánh giá

Để giúp cho người dùng có thể biết được mình có tin nhắn mới hoặc có một thông báo nào đó, thì ứng dụng Messenger sẽ phát ra âm thanh thông báo cho người dùng biết được. Tuy nhiên, với âm thanh thông báo mặc định của ứng dụng đôi khi làm chúng ta cảm thấy không ấn tượng cho lắm, nhưng lại không biết phải làm thế nào để có thể thay đổi âm thanh thông báo này. Chính vì vậy, hiện tại Messenger đã hỗ trợ người dùng thay đổi thông báo trên ứng dụng và cho từng cuộc trò chuyện. Nhưng hiện tại, có rất nhiều người đang không biết làm thế nào để thay đổi nhạc chuông thông báo trên ứng dụng Messenger.

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tín trên điện thoại của mình đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây, có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện để cài đặt âm thanh thông báo của ứng dụng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn thay đổi âm thanh thông báo trên Messenger, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt âm thanh thông báo trên Messenger

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại lên > Ấn vào ảnh đại diện > Chạm vào mục Thông báo & âm thanh > Nhấn vào mục Tùy chỉnh thông báo > Ấn vào mục Nhạc chuông > Chọn một nhạc chuông bất kỳ làm âm thanh thông báo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Thông báo & âm thanh.

Bước 3: Tại mục “Thông báo & âm thanh” khi này, chạm vào mục Tùy chỉnh thông báo.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào mục Nhạc chuông.

Bước 5: Lựa chọn một nhạc chuông bất kỳ mà bạn muốn cài đặt làm âm thanh thông báo cho ứng dụng Messenger.

Video Hướng dẫn cài đặt âm thanh thông báo trên Messenger

Hướng dẫn đổi âm thanh thông báo Messenger cho từng cuộc trò chuyện

Hướng dẫn nhanh:

Cũng tại ứng dụng Messenger, truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ > Chạm vào biểu tượng dấu “!” > Nhấn vào mục Thông báo & Âm thanh > Ấn vào mục Tùy chỉnh thông báo > Chạm vào mục Nhạc chuông > Chọn một kiểu nhạc chuông bất kỳ mà mình muốn đặt làm âm thông báo cho cuộc trò chuyện.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng trong ứng dụng Messenger, truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn thiết lập âm thanh thông báo.

Bước 2: Trong giao diện của cuộc hội thoại, ấn vào biểu tượng dấu “!” ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Vuốt màn hình xuống phía dưới, sau đó chạm vào mục Thông báo & Âm thanh.

Bước 4: Ở giao diện “Thông báo & âm thanh” lúc này, nhấn vào mục Tùy chỉnh thông báo.

Bước 5: Khi này, tại giao diện cài đặt thông báo của ứng dụng, ấn vào mục Nhạc chuông.

Bước 6: Cuối cùng, chọn một kiểu nhạc chuông bất kỳ mà bạn muốn thiết lập âm thanh thông báo cho cuộc trò chuyện Messenger.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng thay đổi âm thanh thông báo trên ứng dụng Messenger hoặc cho từng cuộc trò chuyện, từ đó giúp cho các bạn nhanh chóng phát hiện có tin nhắn mới gửi đến trên ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/02/2023
  • 345 lượt xem