Hướng dẫn tạo thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam online

Mẫu thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6
  • 1 Đánh giá

Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức vào 28/6 hàng năm, là ngày lễ tôn vinh gia đình, đề cao tầm quan trọng của gia đình đối với mỗi con người. Đây là ngày mọi thành viên trong gia đình thể hiện sự quan tâm đến nhau, sự trân trọng đối với hạnh phúc gia đình, khuyến khích mọi người dành thời cho những người thân yêu, củng cố mối quan hệ.

Ngày Gia đình Việt Nam là dịp để thành viên gia đình thể hiện tình cảm thông qua một số hành động như tặng quà, cùng nhau ăn tối, trò chuyện,.... nhằm thể hiện ý nghĩa của tình yêu và giúp tạo ra những kỷ niệm đẹp.

Mẫu thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với thiết kế đẹp mắt và lời chúc ý nghĩa
Mẫu thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với thiết kế đẹp mắt và lời chúc ý nghĩa

Mọi người có thể chuẩn bị tỉ mỉ và trao nhau những món quà chu đáo, nhưng có một cách đơn giản hơn để thể hiện tình cảm, đó làm gửi tặng các tấm thiệp cảm ơn, chúc mừng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo thiệp chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 trực tuyến, giúp mọi người truyền tải lòng biết ơn, thể hiện tình cảm tới gia đình, khẳng định tầm quan trọng của gia đình trong cuộc đời của mình.

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 mới (1)

Thiệp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 mới (2)

Thiệp ngày gia đình Việt Nam 28/6 mới (3)

Thiệp ngày gia đình Việt Nam 28/6 mới (4)

Thiệp ngày gia đình Việt Nam 28/6 mới (5)

Thiệp Ngày gia đình Việt Nam (28/6)

Chúc mừng Ngày gia đình (28/6)

Mừng ngày gia đình Việt Nam (28/6)

Thiệp mừng Ngày gia đình Việt Nam (dọc)

Vietnam Family Day 28/6

Thiệp chúc mừng Ngày Gia đình

Thiệp mừng Ngày gia đình Việt Nam

Happy Vietnamese Family Day

Chúc mừng Ngày gia đình Việt Nam

Thiệp mừng Ngày gia đình

Cách tạo thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam trực tuyến

Hướng dẫn nhanh

Lựa chọn một mẫu thiệp Ngày Gia đình Việt Nam được cung cấp phía trên > nhập lời chúc, lời cảm ơn vào phần trống của thiệp > nhấn nút Lưu ảnh > nhấn Save để tải thiệp điện tử về thiết bị

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Từ các mẫu thiệp Ngày Gia đình Việt Nam được cung cấp ở trên, chọn một mẫu thiệp mà mọi người cảm thấy ưng ý.

Bước 2: Nhập lời chúc mừng, lời cảm ơn để thể hiện tình cảm, sự biết ơn tới các thành viên trong gia đình vào phần văn bản của thiệp.

Bước 3: Sau khi đã ưng ý với tấm thiệp, nhấn nút Lưu ảnh để tải thiệp Ngày Gia đình Việt Nam điện tử về thiết bị. Mọi người cũng có thể click chuột phải và chọn Save image as để lưu ảnh thiệp vừa tạo.

Bước 4: Ngoài ra, để nhanh chóng gửi thiệp tới các thành viên trong gia đình, mọi người có thể chọn Chia sẻ để gửi thiệp qua Zalo hoặc Facebook cho người thân.

Cập nhật: 28/06/2023
  • 124 lượt xem