Cách tạo tài khoản TicketBox và mẹo săn vé concert BlackPink tại Hà Nội

  • 2 Đánh giá

TicketBox là nền tảng bán vé phổ biến tại Việt Nam cho các sự kiện, buổi hòa nhạc, thể thao và phim ảnh. Với TicketBox, người có thể dễ dàng săn vé của những sự kiện siêu hot và thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức. Đồng thời mọi người có thể quản lý vé điện tử bằng mã vạch trực tiếp bằng app hoặc qua email sau khi đặt vé thành công, tránh việc mua vé chợ đen, không cần vé giấy.

Đặc biệt, TicketBox là đơn vị bán vé của những sự kiện tầm cỡ quốc tế, mà hot nhất hiện nay là concert BORN PINK của nhóm nhạc nữ BlackPink được tổ chức tại Hà Nội. Concert BlackPink Hà Nội diễn ra vào 2 ngày 29 và 30/07/2023, bắt đầu mở cổng bán vé trên TicketBox vào 07/07/2023. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc săn vé cạnh tranh nhất của những ai hâm mộ nhóm nhạc nữ này.

Để việc mua vé được diễn ra suôn sẻ nhất với tỷ lệ săn vé thành công cao nhất, mọi người sẽ cần tạo tài khoản TicketBox nhằm tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước khi cổng mua vé chính thức mở. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản TicketBoxnhững mẹo săn vé concert BlackPink tại Hà Nội giúp nâng cao tỷ lệ mua vé thành công.

Cách tạo tài khoản TicketBox

Bước 1: Truy cập TicketBox.vn hoặc tải ứng dụng TicketBox trên thiết bị di động.

Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Nhập số điện thoại của mình và nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại và nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Thiết lập mật khẩu và thông tin cá nhân của mình. Mọi người cần lưu ý điền chính xác thông tin, đặc biệt là email nhận vé vì TicketBox sẽ gửi vé điện tử về email đã đăng ký. Cuối cùng, nhấn nút Hoàn thành để hoàn tất quá trình tạo tài khoản TicketBox.

Những mẹo săn vé concert BlackPink tại Hà Nội

Concert BlackPink, Born Pink World Tour tại Hà Nội được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình trong 2 đêm 29 và 30/7/2023. Sau khi tạo tài khoản TicketBox để chuẩn bị mua vé vào ngày 7/7/2023, mọi người cần nắm được một số thông tin, những mẹo quan trọng giúp nâng cao khả năng săn vé concert BlackPink thành công.

Vé điện tử dưới dạng mã QR sẽ được gửi tới email đã nhập vào TicketBox
Vé điện tử dưới dạng mã QR sẽ được gửi tới email đã nhập vào TicketBox
  • Ưu tiên tự đặt mua vé qua TicketBox, tránh đặt qua người khác vì vé sẽ được cung cấp dưới dạng điện tử, quét mã QR, do đó, một mã có thể bị đưa cho nhiều người và tình trạng trùng vé sẽ xảy ra.
  • Chuẩn bị nhiều thiết bị và mỗi thiết bị là một tài khoản TicketBox khác nhau để tăng cơ hội đặt vé thành công. Mỗi thiết bị sử dụng một mạng, kết nối Internet khác nhau để tránh nghẽn mạng, ví dụ dùng 4G cho điện thoại, máy tính dùng Wi-Fi,...
Mẫu sơ đồ khu vực, vị trí ghế ngồi của sự kiện để người dùng lựa chọn
Mẫu sơ đồ khu vực, vị trí ghế ngồi của sự kiện để người dùng lựa chọn
  • Trong khi đặt vé, TicketBox sẽ xuất hiện checkbot, việc lựa chọn hình ảnh để check robot sẽ mất thời gian, làm giảm khả năng mua vé thành công. Do đó, mọi người nên đăng nhập vào tài khoản Google hoặc Gmail trước khi mua vé để tránh checkbot xuất hiện.

Ngoài ra, mọi người có thể dùng tiện ích mở rộng ngăn chặn checkbot cho trình duyệt web đang sử dụng để tiết kiệm thời gian.

  • Thử đặt vé của những sự kiện khác trên TicketBox để làm quen trước với các quy trình, thao tác như xem sơ đồ, chọn vị trí ngồi và nhập thông tin.

Khi chính thức đặt vé, mọi người nên thanh toán qua ví điện tử MoMo, lưu ý đã nạp trước số tiền của hạng vé muốn mua, vì đây là cổng thanh toán đơn giản và nhanh nhất so với thẻ tín dụng hay thẻ ATM nội địa (yêu cầu phải nhập khá nhiều thông tin).

Giao diện thanh toán khi mua vé trên TicketBox
Giao diện thanh toán khi mua vé trên TicketBox
  • Trước khi chính thức mở bán vé, vào trang TicketBox để kiểm tra lại tài khoản, kết nối mạng để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt. Nếu khu vực mình đã chọn hiển thị hết vé hoặc hết ghế thì hãy tải lại trang, tiếp tục chọn tới khi chọn được.

Nếu không hãy chờ và thử lại sau khoảng 15-20 phút vì hệ thống của TicketBox sẽ nhả lại những vé không thực hiện thanh toán trong thời gian quy định hoặc thanh toán thất bại.

Cập nhật: 07/07/2023
  • 484 lượt xem
Xem thêm: BlackPink TicketBox