Cách tạo cuộc trò chuyện với AI trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Giờ đây, người dùng có tùy chọn tạo cuộc trò chuyện với AI trên Instagram, sử dụng nó làm trợ lý hoặc triển khai các ý tưởng sáng tạo và thú vị hơn. Khi bắt đầu đoạn chat với AI Instagram, người dùng có thể đặt câu hỏi và nhận lời khuyên, nhận đề xuất về nhãn dán, GIF và văn bản hoặc trò chuyện về sở thích của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo cuộc trò chuyện với AI trên Instagram, sử dụng tất cả các tính năng thú vị của AI Instagram và những điều cần lưu ý trong quá trình này. Tuy nhiên, tính năng này hiện chưa khả dụng cho toàn bộ người dùng, do đó, nhiều người có thể phải chờ đợi để bắt đầu chat với AI trên Instagram.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách bắt đầu đoạn chat với AI Instagram

Bước 1: Để bắt đầu cuộc trò chuyện với AI trên Instagram, hãy mở ứng dụng Instagram trên thiết bị iOS hoặc Android, các thao tác trên cả hai nền tảng đều tương tự nhau.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn ở góc trên bên phải màn hình, sau đó nhấn vào biểu tượng bút và giấy để tạo tin nhắn mới. Ở đầu trang, mọi người cần chạm vào Create an AI chat.

Bước 3: Từ đó, người dùng sẽ thấy nhiều tùy chọn để AI bắt đầu cuộc trò chuyện. Nếu chỉ cần một câu hỏi được trả lời, mọi người có thể thử sử dụng Meta AI, hoạt động như một trợ lý AI.

Tuy nhiên, nếu muốn giải trí với tính năng này, hãy sử dụng Dungeon Master để tạo ra một câu chuyện phiêu lưu hoặc Carter, người đưa ra lời khuyên về hẹn hò.

Để bắt đầu trò chuyện, chỉ cần nhấp vào biểu tượng chatbot AI muốn nói chuyện và tin nhắn sẽ xuất hiện ngay lập tức. Người dùng có thể hỏi nó một câu, hoặc chọn một câu hỏi từ những gợi ý phía trên hộp thông báo. Bot sẽ nhanh chóng trả lời và người dùng có thể trả lời tin nhắn Instagram để cuộc trò chuyện thực sự diễn ra.

Bước 3: Nếu nhấp vào biểu tượng i ở góc trên bên phải, mọi người có tùy chọn chia sẻ cuộc trò chuyện với người khác, tìm hiểu về cách tạo mô hình AI và thậm chí tìm thấy hồ sơ Instagram của bot AI mà mình đang trò chuyện cùng. Nếu nhấp vào hồ sơ, người dùng có thể theo dõi AI giống như bất kỳ người dùng nào khác.

Bước 4: Nếu nhận thấy mình có tương tác tốt hoặc xấu với bot AI, người dùng có thể đưa ra phản hồi. Bên cạnh các phản hồi từ AI, người dùng sẽ thấy các nút thích và không thích, hãy nhấn vào mình bạn muốn sử dụng để phản hồi.

Cập nhật: 07/11/2023
  • 22 lượt xem
Xem thêm: Instagram