Cách tạo ảnh chế ghép tên vào kỷ niệm chương

  • 1 Đánh giá

Kỷ niệm chương hay cúp, là vật phẩm cao quý, có hình thức đẹp mắt và lung linh do làm từ các vật liệu như pha lê, thủy tinh, được chế tác tỉ mỉ, dùng để tôn vinh và khen thưởng cho cá nhân hoặc tập thể, có thể thành tích xuất sắc trong học tập, công việc hoặc một lĩnh vực. Kỷ niệm chương thường được in hay khắc tên của cá nhân hay tổ chức nhằm đánh dấu những hoạt động xuất sắc, tên giải thưởng đã đạt được.

Với ý nghĩa to lớn như vậy, không dễ dàng khi có thể nhận được một cúp kỷ niệm chương. Tuy nhiên, giờ đây mọi người có thể nhanh chóng sở hữu một bức ảnh tự chế với kỷ niệm chương có tên của mình cùng thành tích mình mong muốn ở trên đó.

Đây cũng là trào lưu đang hot dạo gần đây khi trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện các bức ảnh chế về kỷ niệm chương khen thưởng với những danh hiệu hài hước do người dùng đăng tải. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo ảnh chế kỷ niệm chương, ghép tên và danh hiệu vào kỷ niệm chương, cúp lưu niệm, mang đến một hình ảnh hài hước để chia sẻ lên mạng xã hội.

Cách tạo ảnh chế ghép tên và danh hiệu vào kỷ niệm chương

Để tạo ảnh chế ghép tên và danh hiệu vào kỷ niệm chương, cúp lưu niệm, mọi người cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập đường link Chế ảnh Cúp kỷ niệm chương để sống ảo.

Bước 2: Chọn 1 trong các logo mà công cụ cung cấp sẵn. Đây là logo những thương hiệu, công ty nổi tiếng sẽ hiển thị trên ảnh chế kỷ niệm chương. Mọi người cũng có thể ghép 1 logo bất kỳ bằng cách chọn Upload logo và đăng tải logo muốn sử dụng.

Bước 2: Nhập tên và danh hiệu vào các ô tương ứng. Đây là lúc để mọi người sáng tạo với những danh hiệu, thành tích vui nhộn và hài hước nhất.

Ngoài ra người dùng cũng có thể thay đổi màu chữ được hiển thị trên cúp bằng cách nhấn vào Màu chữ chọn màu sắc mong muốn.

Bước 4: Sau khi đã thực hiện các chỉnh sửa, nhấn vào nút Tạo ảnh.

Bước 5: Ảnh chế kỷ niệm chương sẽ được hiển thị bên dưới. Nếu đã ưng ý với hình ảnh, hãy ấn nút Tải ảnh về để lưu ảnh vào thiết bị và đăng tải lên mạng xã hội để bạn bè cùng vào bình luận.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 546 lượt xem