Cách mở khóa The Baristador và Mel T trong Foamstars

  • 1 Đánh giá

Foamstars là trò chơi bắn súng nhóm trực tuyến 4v4 được phát triển bởi Square Enix. Nó đã có sẵn trên PS Plus khi phát hành và cho phép người chơi điều khiển một loạt nhân vật trong Bath Vegas. Trò chơi xoay quanh các nhân vật sử dụng súng bọt để bao vây hoàn toàn đội quân địch và hạ gục chúng để giành chiến thắng.

Foamstars có rất nhiều chế độ chơi cho phép người chơi thử các nhân vật khác nhau và quyết định xem ai phù hợp nhất với phong cách chơi của mình. Trò chơi có danh sách ban đầu gồm 8 người, nhưng không phải tất cả các nhân vật, chẳng hạn như The Baristador và MeI T, đều có sẵn ngay từ đầu trò chơi.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa The Baristador và Mel T trong Foamstars giúp game thủ sở hữu đủ 8 nhân vật để thiết lập đội hình mạnh mẽ trong trò chơi.

Cách mở khóa The Baristador và Mel T trong Foamstars

Foamstars có 8 nhân vật có thể chơi được trong trò chơi, trong đó 6 nhân vật có sẵn ngay từ đầu, 2 nhân vật không có sẵn là The Baristador và MeI T.

The Baristador là một nhân vật thuộc phong cách hỗ trợ tầm xa, sử dụng vũ khí vòi tầm xa của mình để tạo đường đi cho bản thân và đồng đội. Việc mở khóa nhân vật này rất đơn giản, vì tất cả những gì game thủ phải làm là lên cấp 31. Để lên cấp, mọi người sẽ cần chơi nhiều game ở chế độ Versus Online hoặc Story Missions của Foamstars. Các thử thách hàng tuần yêu cầu người chơi phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhưng có thể giúp kiếm được nhiều XP và mở khóa nhân vật nhanh hơn bằng cách làm như vậy.

MeI T là một nhân vật phong cách Lock-On tầm xa sử dụng vũ khí tầm xa, bắn ra bọt dưới dạng tên lửa dẫn đường. Cô ấy có sẵn ở cấp đầu tiên của Premium Pass, Starry Pop. Điều này cho phép người chơi mở khóa cô ấy ngay lập tức và bắt đầu sử dụng cô ấy sau khi mua Game Pass. Tuy nhiên, nếu không có ý định mua Premium Pass thì đừng lo lắng, mọi người có thể mở khóa cô ấy bằng cách nâng cấp Pass lên đến cấp 31.

Khả năng của The Baristador và Mel T

Cả hai nhân vật có thể mở khóa đều có phong cách tầm xa nhưng sở hữu lối chơi khác nhau để người chơi Foamstars sử dụng.

The Baristador

The Baristador có kỹ năng L1 được gọi là Super City Roast, cho phép người chơi phóng Toraja ra, ngay lập tức tạo ra một đường bọt phía trước và xung quanh khu vực để cả nhóm sử dụng.

Kỹ năng R1 Bitter Drip cho phép anh ấy bắn tên lửa tạo ra một bức tường bọt trong khu vực đã chọn. Kỹ năng này là một chiêu thức tầm xa và có thể mang lại lợi ích cao cho toàn đội trong những tình huống nguy hiểm.

Cuối cùng, kỹ năng Triangle Super Star được gọi là Latte Art Royal cho phép người chơi ném Toraja lên không trung và chọn một khu vực hình tròn khổng lồ nơi họ phóng ra tia laser bọt.

MeI T

MeI T có kỹ năng L1 gọi là Sweet Campaign, cho phép người chơi cử Candy ra ngoài, người sẽ bắn vô số kem về phía trước. Điều này ngăn chặn đội địch tham gia từ một khu vực cho đến khi Candy xuất hiện.

Kỹ năng R1, Sumptuous Promo, cho phép cô ấy nhắm và bắn những tên lửa hình kem bắn tung tóe trong một khu vực nhỏ khi va chạm.

Cuối cùng, Triangle Super Star Skill của cô ấy được gọi là Force Beam Tasting, giúp người chơi có thể điều khiển MeI T trong khi cô ấy bắn tia laser kem.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Foamstars