Cách khôi phục cảnh quay bị mất trong Content Warning

  • 1 Đánh giá

Trong game Content Warning, việc quay những video ma quái là yếu tố chính để thu hút người xem. Tuy nhiên, nếu trò chơi có lỗi hoặc tất cả mọi người đều chết trong khi quay thì bạn sẽ cần tìm cách khôi phục đoạn phim này. Hãy đọc bài viết này để biết cách nhé!

Đọc bài viết này để biết cách khôi phục cảnh quay bị xóa trong Content Warning
Đọc bài viết này để biết cách khôi phục cảnh quay bị xóa trong Content Warning

Content Warning: Cách khôi phục cảnh quay bị mất

Cách khôi phục cảnh quay bị mất nếu tất cả đồng đội đều chết

Bạn và nhóm của mình vừa quay được một đoạn phim rùng rợn khiến ngay cả những người cứng rắn nhất cũng phải rùng mình. Tuy nhiên, do những mối nguy hiểm không lường trước được trong công việc, cả nhóm đã thiệt mạng. Điều này có nghĩa là camera bị đánh rơi và mất đoạn phim vừa quay. Vậy làm thế nào để lấy lại được nó?

Rất may, miễn là chưa phải là ngày cuối cùng, bạn vẫn có thể khôi phục cảnh quay bị mất bằng cách đi vào hiện trường và lấy camera. Miễn là bạn nhớ mình đã đánh rơi nó ở đâu. Camera sẽ còn tất cả các cảnh quay, sau đó, bạn có thể quay lại căn cứ và tải nó lên.

Tuy nhiên, nếu đã là ngày cuối cùng và tất cả mọi người đều chết, vậy thì bạn sẽ không thể quay lại để lấy máy quay. Trong trường hợp này, bạn có thể truy cập vào dữ liệu PC của mình và khôi phục đoạn phim vì nó được lưu trữ trong thư mục Temp.

Vào thư mục Temp để khôi phục đoạn phim bị mất
Vào thư mục Temp để khôi phục đoạn phim bị mất

Nếu tất cả đã chết và không trích xuất được đoạn phim, hãy nhấn F3 trước khi đóng trò chơi. Thao tác này sẽ hiển thị một thư mục debug chứa tất cả các tệp. Sau đó, bạn chỉ cần tìm đoạn phim Content Warning và di chuyển nó vào thư mục mà mình muốn lưu.

Cách khôi phục cảnh quay bị lỗi “Failed to Extract”

Nếu gặp phải thông báo Failed to Extract sau khi quay, vậy thì bạn đã bị mất các cảnh đã quay. Lúc này, hãy sử dụng phương pháp tương tự như trên - nhấn phím F3 trước khi đóng trò chơi và truy cập thư mục Temp. Miễn là vẫn đang trong trò chơi và trong cùng một phiên, tất cả các tệp của bạn sẽ vẫn còn. Tuy nhiên, nếu bạn đóng Content Warning, đoạn phim bị mất sẽ biến mất vĩnh viễn.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 107 lượt xem
Xem thêm: Content Warning