Cách kiếm tiền nhanh trong Content Warning

  • 1 Đánh giá

Cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể ở Old World và tạo ra video hay nhất cho SpookTube, người chơi sẽ phải đối mặt với nhu cầu kiếm nhiều tiền hơn trong Content Warning. Mặt khác, chỉ những video hay nhất và những cuộc hành trình ngoạn mục nhất vào các khu vực nguy hiểm mới có thể mang lại cho người chơi rất nhiều tiền. Cuối cùng, một chiếc máy ảnh tốt, nhiều khoảnh khắc rùng rợn và mong muốn làm việc chăm chỉ có thể đưa mọi người đến một mức thu nhập mới.

Tuy nhiên, nếu muốn kiếm được gấp hai hoặc thậm chí gấp ba lần so với bình thường, người chơi nên tuân theo một bộ quy tắc lớn hơn nhiều. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá một số mẹo kiếm tiền nhanh chóng và hiệu quả nhất trong Content Warning, giúp game thủ có thể mua các vật phẩm mới hữu ích hơn.

Cách kiếm nhiều tiền hơn trong Content Warning

Đối với những người mới chơi gần đây, cần làm rõ rằng Lượt xem = Tiền và video quay được ở Old World càng phổ biến thì mọi người sẽ nhận được càng nhiều tiền. Nó bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, từ chất lượng và độ dài của video cho đến số lượng cảnh kinh hoàng được ghi lại trên máy ảnh.

Điều thứ hai rất quan trọng vì cho dù có cố gắng tìm kiếm điều gì đó nhân đạo đến đâu trong tâm hồn người xem SpookTube thì những kẻ này vẫn bị ám ảnh điên cuồng bởi cái chết, nỗi kinh hoàng, sự phân mảnh và những thú vui khác của Old World. Mọi người có thể tham khảo Cách ghi hình những cảnh đáng sợ trong Content Warning để biết mình nên quay những phân cảnh gì.

Giống như cách các thuật toán quảng cáo video trên YouTube hoạt động trong thế giới thật, SpookTube cũng có một số mẫu tác động tích cực đến lượt xem. Do đó, đây là những quy tắc cơ bản để người chơi có thể kiếm tiền nhanh chóng trong Content Warning:

  • Khi bắt đầu chuyến đi đến Old World, hãy quay đoạn giới thiệu dài 10-15 giây thể hiện nhiều cảm xúc hơn.
  • Những gương mặt đầy cảm xúc của blogger chính là con đường đi tới trái tim khán giả, nên hãy xúc động dù có lý do hay không vì khán giả yêu thích nó.
  • Ghi hình bằng máy ảnh bất kỳ bộ xương, hài cốt hoặc xác chết nào để cung cấp cho người xem nội dung mà họ muốn tìm đến SpookTube để xem.
  • Bắn mọi quái vật mình gặp trên đường đi, nó sẽ gây ra một cơn bão lượt xem và bình luận.
  • Hãy nhớ quay video thời điểm quái vật tấn công đồng đội. Cảnh động là điều có giá trị nhất bạn có thể thực hiện trên máy ảnh.
  • Dù thế nào đi nữa, hãy bảo vệ máy ảnh và tải video lên SpookTune ngay khi rời khỏi Old World. Hãy nhớ rằng cuộc sống của những người bạn trong Content Warning không gì quan trọng hơn là nội dung và chiếc máy ảnh là cánh cổng dẫn đến sự giàu có.
  • Khi đã tiết kiệm được một số tiền, hãy mua máy ảnh có thời lượng pin và chất lượng hình ảnh tốt hơn. Bước này sẽ cho phép người chơi tạo nội dung thú vị hơn và kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Đó là tất cả những gì cần biết về cách kiếm nhiều tiền hơn trong Content Warning. Mọi người không cần phải tuân theo tất cả các quy tắc để tăng thu nhập của mình, nhưng nếu là người mới bắt đầu sự nghiệp quay vlog, hãy làm theo những mẹo này.

Cập nhật: 06/04/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: Content Warning