Những cách khắc phục một số lỗi khi chơi Pokémon Unite

  • 1 Đánh giá

Pokémon Unite vừa ra mắt trên Android và iOS, vậy nên việc trò chơi gặp một số vấn đề là điều hoàn toàn bình thường. Đôi khi có thể xảy ra những tình huống bất ngờ: nhân vật bị đóng băng ở giữa trận đấu và đối thủ lợi dụng hành động sai lầm để chiến thắng hoặc muốn tham gia trò chơi nhưng không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu trải nghiệm chơi game của mọi người bị gián đoạn, hãy cùng tìm hiểu một số cách khắc phục lỗi khi chơi Pokémon Unite.

Pok é mon Unite là game MOBA dựa trên Pokémon nổi tiếng nên được nhiều người đón chờ
Pokémon Unite là game MOBA dựa trên Pokémon nổi tiếng nên được nhiều người đón chờ

Cách khắc phục tình trạng lag trong Pokémon Unite

Nếu xảy ra lag khi chọn Pokémon có thể là do máy chủ của trò chơi. Trong trường hợp này, mọi người nên chọn một nhân vật khác hoặc đợi cho đến khi các lỗi được khắc phục.

Nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng lag là do kết nối internet không ổn định, vậy nên hãy kiểm tra kết nối trước khi bắt đầu chơi. Nếu có quá nhiều thiết bị được liên kết với bộ định tuyến, hãy ngắt kết nối một số thiết bị không cần thiết.

Đồng thời kiểm tra thông báo từ nhà cung cấp ISP hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ. Ngoài ra, người chơi nên di chuyển đến gần bộ định tuyến hơn hoặc sử dụng kết nối Internet 2,4 GHz.

Bên cạnh đó, việc giảm chất lượng đồ họa cũng là một cách giúp giảm độ trễ bằng cách thay đổi tốc độ khung hình.

Người chơi có thể giảm chất lượng
Người chơi có thể giảm chất lượng đồ họa để tránh bị lag khi chơi Pokémon Unite

Cách khắc phục sự cố crash khi chơi Pokémon Unite

Nếu bạn thấy lỗi đăng nhập xuất hiện, hãy thử khởi động lại trò chơi và mở lại. Người chơi cũng nên cập nhật các phiên bản mới nhất vì nó thường mang theo các bản vá lỗi.

Tình trạng này cũng có thể do quá nhiều người chơi đang vào máy chủ nên hãy đợi một lúc rồi đăng nhập lại.

Cách khắc phục sự cố màn hình đen trong Pokémon Unite

Cách đầu tiên sẽ phù hợp với những người sống ở khu vực chưa hỗ trợ Pokémon Unite. Hãy thử bật VPN trên điện thoại di động, sau đó tải lên và cài đặt trò chơi. Nếu đã cài đặt trò chơi, mọi người sẽ cần phải xóa trò chơi và cài đặt lại khi đã bật VPN. Tuy nhiên, cách này sẽ không hữu ích đối với những người sống ở một quốc gia có hỗ trợ Pokémon Unite.

Cách thứ hai để khắc phục sự cố là tắt điện thoại di động, giúp ngăn trò chơi bị đóng băng. Ngoài ra, có thể khởi chạy lại trò chơi. Nếu hai phương pháp này không hữu ích, người chơi có thể đợi bản sửa lỗi chính thức từ nhà phát triển.

Cách khắc phục lỗi đăng nhập Pokémon Unite

Sau đây là những cách khả thi để sửa lỗi đăng nhập Pokémon Unite, người chơi có thể áp dụng một hoặc tất cả cho đến khi giải quyết được tình trạng này.

Không đăng nhập được là một lỗi khá phổ biến trong Pokémon Unite
Không đăng nhập được là một lỗi khá phổ biến trong Pokémon Unite

Khởi chạy lại trò chơi: Đây là một cách khắc phục rất đơn giản vì rất nhiều trò chơi gặp sự cố kết nối với máy chủ. Vì vậy, khởi chạy lại trò chơi sẽ giúp nó kết nối trở lại máy chủ và cho phép đăng nhập.

Kiểm tra các bản cập nhật: Trò chơi cần được cập nhật để hoạt động bình thường. Hãy xem mình có bỏ sót bản cập nhật mới nào không và thực hiện cập nhật ngay.

Thực hiện kiểm tra tốc độ: Vấn đề có thể nằm ở kết nối Internet không ổn định và có thể gây ra sự cố kết nối với máy chủ.

Kiểm tra trạng thái máy chủ: Trong trường hợp kết nối Internet đang hoạt động tốt thì có thể do máy chủ bảo trì. Người chơi có thể kiểm tra trạng thái máy chủ trên tài khoản Twitter chính thức của Pokemon Unite. Họ thường xuyên thông báo về thời gian bảo trì máy chủ, ngừng hoạt động do quá tải hoặc bất kỳ bản cập nhật trò chơi nào sắp phát hành.

Khởi động lại thiết bị: Nếu khởi chạy lại trò chơi không hiệu quả, mọi người nên tiến hành khởi động lại thiết bị rồi sau đó bắt đầu trò chơi.

Kiểm tra kết nối Internet: Rất có thể vấn đề không phải do máy chủ của trò chơi mà là do kết nối. Hãy kiểm tra kết nối Internet cách chơi một trò chơi trực tuyến khác, tải một trang web hoặc kiểm tra tốc độ.

Khởi động lại bộ định tuyến: Rất nhiều lần bộ định tuyến cần được làm mới để nó hoạt động bình thường. Khi thực hiện thao tác này, hãy nhớ để bộ định tuyến ở chế độ tắt tối thiểu 10 giây trước khi bật lại.

Chuyển sang chế độ Máy bay: Đôi khi vấn đề có thể do nhà cung cấp dịch vụ điện thoại. Nếu khởi động lại điện thoại không hiệu quả thì tắt và bật chế độ trên máy bay có thể giúp giải quyết các sự cố kết nối.

Kết nối lại mạng: Mọi người chỉ cần ngắt kết nối và quên Wifi đang sử dụng để chơi game. Chờ một vài giây và kết nối lại với cùng một Wifi để xem nó có hiệu quả không.

Gỡ và cài đặt lại trò chơi: Phương pháp cuối cùng này luôn hiệu quả với hầu hết các trò chơi nếu những cách trên không hiệu quả.

Cập nhật: 14/01/2022
  • 2.970 lượt xem