Mẹo chơi My Cat Club: Collect Kittens cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Những chú mèo là điều ngọt ngào nhất và với người yêu mèo thì trò chơi di động đáng yêu, My Cat Club: Collect Kittens, chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Chào mừng những chú mèo xinh đẹp vào nhà bạn và chụp ảnh chúng bao nhiêu tùy thích.

Nhận phần thưởng cho những bức ảnh đẹp đó và nhân giống chúng với những con mèo độc đáo khác để giới thiệu những chú mèo con dễ thương nhất vào nhóm. Để giúp tân thủ dễ dàng làm quen với trò chơi, bài viết này mang đến những mẹo hữu ích khi chơi My Cat Club: Collect Kittens.

Tải My Cat Club cho Android Tải My Cat Club cho iOS

Đa dạng hóa các loại mèo

Người chơi có thể yêu mến một loài mèo cụ thể, nhưng việc nuôi mèo cùng họ sẽ chỉ hạn chế xếp hạng ảnh tiềm năng, khiến mọi người không nhận được phần thưởng tốt hơn. Vì vậy, tốt nhất người chơi nên ghép mèo của mình với một giống mèo khác, đặc biệt là những giống mèo quý hiếm và được săn lùng.

Ngoài ra, người chơi chỉ có thể chăm sóc một số lượng mèo nhất định, đồng nghĩa với việc sẽ phải giao lại một số con mèo của mình cho các gia đình khác để nhường chỗ cho những con mới được nhân giống.

Tối đa hóa việc chụp ảnh mèo con

Trong My Cat Club: Collect Kittens, mỗi chú mèo con chỉ có 24 giờ trước khi chúng trưởng thành. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa thời gian có được bằng cách sử dụng chúng để chụp ảnh càng nhiều càng tốt.

Mọi người có thể lướt qua nhiều Photo Series một cách nhanh chóng theo cách này, đặc biệt vì chúng bổ sung hệ số nhân lớn cho xếp hạng ảnh, cho phép game thủ nhắm đến thứ hạng vàng một cách nhất quán hơn.

Tham gia vào các sự kiện

Đôi khi các sự kiện trong trò chơi có thể xuất hiện và đó là cách tuyệt vời để có được sticker sử dụng cho ảnh của mình. Điều này sẽ làm cho mọi bức ảnh mèo con trông thật độc đáo.

Các tài nguyên như đồ ăn và đá quý cũng có thể được trao dưới dạng phần thưởng, vì vậy hãy đảm bảo tham gia mọi sự kiện trong game.

Chụp ảnh lại để được xếp hạng vàng

Nhiều khi, đặc biệt là trong lần thử đầu tiên, mọi người không thể nhận được xếp hạng vàng cho ảnh của mình vì đồ nội thất hoặc mèo không đáp ứng được thẻ hình ảnh mong đợi (một số thẻ bị ẩn trong lần thử đầu tiên).

Bắt đầu từ Photo Series 2, một số buổi chụp ảnh nhất định chỉ có thể được mở khóa sau khi nhận được xếp hạng vàng cho tất cả các hình ảnh được chụp dưới banner của nó. Game thủ có thể không làm được điều này ngay từ đầu, nhưng khi thẻ được phát hiện, bạn sẽ biết chính xác những gì cần có trong ảnh của mình để bạn đạt được vàng vào lần tiếp theo.

Cập nhật: 01/11/2023
  • 10 lượt xem
Xem thêm: My Cat Club