Cách chế tạo xe hơi trong LEGO Fortnite

  • 2 Đánh giá

LEGO Fortnite cho phép bạn có rất nhiều quyền tự do sáng tạo. Và ở đâu có bánh xe, ở đó có những người sẽ cố gắng chế tạo xe hơi! Bài viết này sẽ chỉ cho bạn phương pháp tốt nhất để chế tạo ô tô trong LEGO Fortnite. Hãy đọc ngay và sau đó tạo ra kiệt tác của riêng bạn nhé!

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chế tạo ô tô trong LEGO Fortnite
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chế tạo ô tô trong LEGO Fortnite

Cách chế tạo ô tô trong LEGO Fortnite

Nếu muốn tạo ra một chiếc ô tô trong LEGO Fortnite, bạn sẽ cần có sẵn một số thứ, bao gồm: Dynamic Platform (Bệ chế tạo), Wheels (Bánh xe) và nếu muốn có khoảng thời gian lái xe điên cuồng, bạn cũng sẽ cần Thrusters (Bộ đẩy) và Activation Switch (Công tắc kích hoạt). Những vật phẩm này có thể được mở khóa thông qua việc mua Blast Powder và Flexwood, vì vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian để mở khóa tất cả các công thức chế tạo.

Điều khó khăn khi xây dựng những loại công cụ kỳ lạ này trong LEGO Fortnite là các vật phẩm thông thường sẽ không bị ảnh hưởng bởi bộ đẩy, bánh xe hoặc bóng bay. Bạn sẽ cần chế tạo xe hơi trên Dynamic Platform, sau đó bạn có thể phá hủy bệ này và xe sẽ rơi xuống để sử dụng.

Bạn sẽ cần chế tạo xe hơi trên Dynamic Platform
Bạn sẽ cần chế tạo xe hơi trên Dynamic Platform

- Trước khi xây dựng, hãy đặt hoặc di chuyển bệ của bạn đến một mảnh đất bằng phẳng, nếu không xe của bạn sẽ lăn bánh mà không có bạn.

- Tiếp theo, tất cả những gì bạn cần là bánh xe và thứ gì đó làm thân xe. Theo nghĩa đen, bất cứ thứ gì cũng có thể tạo ra ô tô.

- Tuy nhiên, vì mục đích cân bằng, việc chế tạo các “trục” bằng cách sử dụng nền móng như trên rất hữu ích để đảm bảo rằng các bánh xe được đồng đều và căn chỉnh. Bạn có thể sử dụng các khối nền móng (foundation block) để xây dựng thân xe phía trên và xung quanh các trục.

- Bạn có thể thêm Thruster và Switch nếu muốn đi nhanh, hãy cẩn thận và đừng đi quá đà, nếu không bạn sẽ tạo ra tên lửa chứ không phải xe hơi.

- Khi bạn hoàn thành thiết kế của mình, hãy phá vỡ bệ và ô tô của bạn sẽ sẵn sàng hoạt động!

Ví dụ về một chiếc xe đơn giản trong LEGO Fortnite
Ví dụ về một chiếc xe đơn giản trong LEGO Fortnite

Những điểm hạn chế của xe ô tô trong LEGO Fortnite

Khi quyết định xây dựng một chiếc xe hơi, hãy lưu ý những điều sau:

  • Xe hơi không thể quay đầu, trừ khi bạn bẻ và chế tạo Bánh xe khi đang di chuyển (điều này không được khuyến khích).
  • Xe hơi sẽ chịu ảnh hưởng của trọng lực nên không thể lên dốc. Bộ đẩy là cần thiết trong những tình huống này.
  • Bánh xe sẽ không tự quay và không bị ảnh hưởng bởi công tắc. Bạn sẽ phải sử dụng Thruster để làm cho chiếc xe chạy được.
  • Ô tô không phải là một phương tiện di chuyển thuận lợi trong LEGO Fortnite, trừ khi bạn có ý định tạo ra hệ thống di chuyển một chiều.

Trên đây là mọi thứ bạn cần để tìm hiểu về cách chế tạo ô tô trong LEGO Fortnite! Nếu bạn có hứng thú, hãy nhanh tay tạo ra chiếc xe của riêng mình nhé!

Cập nhật: 12/12/2023
  • 202 lượt xem