Cách cài đặt tự động cuộc gọi trên điện thoại Oppo

  • 1 Đánh giá

Xuất phát từ tính chất công việc mà rất nhiều người thường xuyên phải ghi âm lại nội dung cuộc gọi trên điện thoại của mình. Ghi âm cuộc gọi là một tính năng vô cùng hữu ích đã có từ rất lâu và được tích hợp trên nhiều dòng điện thoại hiện nay, với tiện ích này sẽ giúp cho chúng ta có thể dễ dàng lưu trữ toàn bộ những thông tin, nội dung quan trọng trong cuộc gọi. Hiện tại, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng thực hiện được việc này mà không cần phải bắt máy rồi mới bật ghi âm cuộc gọi nữa, thì một số dòng điện thoại của Oppo đã cho phép người dùng bật chế độ tự động ghi âm lại nội dung của cuộc gọi.

Tính năng tự động ghi âm cuộc gọi chỉ được tích hợp trên một số dòng điện thoại mới của hãng Oppo, sẽ giúp cho người dùng có thể nhanh chóng ghi âm lại nội dung cuộc gọi mà không cần phải bấm bắt đầu ghi âm khi đang trong cuộc gọi. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng đầy hữu ích này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn bật tự động cuộc gọi trên điện thoại Oppo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt tự động ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Oppo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cuộc gọi trên điện thoại Oppo > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Cài đặt > Ấn vào mục Ghi âm cuộc gọi > Gạt và bật công tắc tại mục Ghi âm tất cả các cuộc gọi > Nhấn vào mục Xem bản ghi âm cuộc gọi > Toàn bộ file ghi âm hiển thị lên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cuộc gọi trên điện thoại Oppo của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn khi này, hãy nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Trong phần cài đặt của ứng dụng cuộc gọi, chạm vào mục Ghi âm cuộc gọi.

Bước 5: Lúc này tại mục Tự động ghi âm, gạt và bật công tắc tại mục Ghi âm tất cả các cuộc gọi.

Bước 6: Sau khi đã bật tính năng này, để xem những file ghi âm, thì ấn vào mục Xem bản ghi âm cuộc gọi.

Bước 7: Cuối cùng, trên màn hình khi này sẽ hiển thị những bản ghi âm cuộc gọi mà mình đã ghi âm lại.

Trên đây là các bước thực hiện để bật tự động ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Oppo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng ghi âm lại nội dung của các cuộc gọi quan trọng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/07/2022
  • 628 lượt xem