Cách bỏ thích, hủy theo dõi nhiều Trang Facebook cùng lúc

  • 1 Đánh giá

Facebook cho phép người dùng thích một Trang, theo dõi trang đó hoặc thực hiện cả hai việc cùng một lúc. Việc thích một Trang thể hiện sự ủng hộ đối với trang đó nhưng mọi người sẽ không thường xuyên thấy nội dung do quản trị viên đăng trên bảng tin của mình. Nếu theo dõi một Trang, Facebook sẽ thường xuyên hiển thị các bài đăng, sự kiện và hoạt động khác được đăng từ trang đó.

Những người không muốn xem nội dung của bất kỳ Trang cụ thể nào trên bảng tin của mình có thể hủy theo dõi trang đó. Nếu có nhiều Trang Facebook mà mọi người không quan tâm nữa, việc hủy theo dõi hay bỏ thích từng trang một có thể mất thời gian tìm kiếm và thực hiện thao tác. Bài viết này cung cấp các cách khác nhau để bỏ thích, hủy theo dõi hàng loạt Trang Facebook, giúp mọi người tiết kiệm thời gian và tránh việc phải xem các nội dung không liên quan.

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Cách bỏ thích nhiều Trang Facebook trên ứng dụng

Bỏ thích Trang Facebook từ tab Trang

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và nhấn vào ba đường ngang ở góc trên bên phải (Android) hoặc góc dưới bên phải (iOS).

Bước 2: Nhấn vào Trang từ phím tắt. Nếu phím tắt không xuất hiện, hãy mở rộng menu Xem thêm để hiển thị các phím tắt còn lại và mở phần Trang từ đó.

Bước 3: Chọn tab Trang đã thích ở trên cùng.

Bước 4: Xác định vị trí Trang mà mọi người muốn hủy theo dõi và nhấn vào nút Đang theo dõi hoặc Đã thích. Khi nút đó chuyển sang Theo dõi hoặc Thích tức là mọi người đã bỏ theo dõi thành công.

Bỏ thích Trang Facebook từ Tùy chọn Bảng tin

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và nhấn vào ba đường ngang ở góc trên bên phải (Android) hoặc góc dưới bên phải (iOS).

Bước 2: Chạm vào Cài đặt & quyền riêng tư và chọn Cài đặt.

Bước 3: Nhấn vào Bảng tin trong danh mục các Tùy chọn. Tiếp tục chọn Bỏ theo dõi.

Bước 4: Cuộn xuống cho đến khi thấy một menu ở trên cùng. Nhấn vào Sắp xếp ở góc trên bên trái và chọn Chỉ trang.

Bước 5: Chạm vào tên Trang mà mọi người không muốn thích nữa để xuất hiện dòng Đã bỏ theo dõi.

Cách hủy theo dõi nhiều Trang Facebook trên website

Nội dung "Được đề xuất cho bạn" của Facebook chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi loại trang mà người dùng theo dõi. Vì vậy, mọi người nên giữ danh sách các Trang yêu thích phù hợp với sở thích và thói quen sử dụng, nếu không, bảng tin sẽ đầy rẫy những thông tin không liên quan và gây khó chịu. Trang web Facebook cung cấp một số cách hữu ích để hủy theo dõi hàng loạt trang cực nhanh chóng và đơn giản.

Hủy theo dõi các Trang Facebook từ tab Trang

Nếu muốn bỏ thích nhiều trang cùng lúc, việc hủy theo dõi chúng từ tab Trang là một lựa chọn tuyệt vời. Để hủy theo dõi hàng loạt trang Facebook, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Truy cập Facebook trên trình duyệt web và chọn tab Trang ở bên trái. Nếu không nhìn thấy nó, hãy mở rộng menu Xem thêm và chọn tab Trang.

Bước 2: Mở tab Trang đã thích. Tại đây, người dùng sẽ thấy danh sách tất cả các Trang mình hiện đang theo dõi hoặc thích.

Bước 3: Xác định vị trí Trang mà mọi người muốn hủy theo dõi hoặc bỏ thích. Di chuột tới tên trang để hiển thị thêm thông tin tổng quan về trang đó.

Bước 4: Nhấn vào nút Đang theo dõi trong cửa sổ pop-up về Trang đó.

Bước 5: Kéo xuống dưới cùng, bật nút chuyển bên cạnh Bỏ theo dõi Trang này và nhấp vào nút Cập nhật để hủy theo dõi trang thành công. Tiếp tục, thực hiện theo quy trình tương tự cho tất cả các trang mà mọi người muốn hủy theo dõi.

Hủy theo dõi các Trang Facebook từ Tùy chọn Bảng feed

Phương pháp này cũng cho phép người dùng hủy theo dõi hàng loạt Trang để dọn dẹp tài khoản Facebook của mình. So với cách trên, việc hủy theo dõi nhiều trang cùng lúc từ Tùy chọn Bảng feed sẽ nhanh hơn hẳn. Thực hiện theo các bước sau để hủy theo dõi các Trang bằng phương pháp này:

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng ảnh đại diện của mình ở góc trên bên phải. Đi tới Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2: Tiếp tục chọn Tùy chọn Bảng feed.

Bước 4: Nhấn vào Bỏ theo dõi người và nhóm.

Bước 5: Nhấn vào Tất cả và chọn Chỉ Trang từ menu sắp xếp ở trên cùng bên phải để lọc các trang Facebook mọi người đã theo dõi.

Bước 6: Nhấp vào biểu tượng Đang theo dõi bên cạnh các trang mọi người muốn hủy theo dõi.

Hướng dẫn hủy theo dõi nhiều Trang Facebook cùng lúc

Cập nhật: 26/11/2023
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Facebook