Bullet Hell Monday Finale cho Android 1.0.5 Game bắn súng không gian mới cho Android

Tải về

5 (1) MASAYUKI ITO Miễn phí 01

Bullet Hell Monday Finale for Android là game bắn súng không gian mãn nhãn và cực thú vị. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, chắc chắn game sẽ mang đến nhiều giây phút giải trí mãn nhãn cho mọi game thủ!

Bước vào những trận bắn súng mãn nhãn trong Bullet Hell Monday Finale

Tính năng nổi bật của game Bullet Hell Monday Finale cho Android

Chế độ Chapter

Vô số nhiệm vụ đa dạng đang chờ bạn trong từng stage của chế độ Chapter- từ đơn giản đến đầy thách thức, ví dụ như: hạ gục 30 kẻ thù, đánh boss để tiến tới màn chơi tiếp theo,...

Tăng cường kỹ năng bắn súng

Bullet Hell Monday Finale cung cấp nhiều tùy chọn thăng cấp để củng cố kỹ năng của bạn: tăng sức mạnh bắn, tốc độ bắn, thời gian ném bom,... Hãy nâng cấp tàu vũ trụ của bạn và vượt qua mọi stage.

Nâng cấp tàu vũ trụ của bạn và vượt qua mọi stage

Là game bắn súng tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Các level đầu của game Bullet Hell Monday Finale thường dễ dàng và dần trở nên dữ dội khi lên màn chơi cao hơn. Bạn không cần phải hoàn thành các nhiệm vụ khó ngay lập tức. Nếu gặp khó khăn, hãy bắt tay vào một nhiệm vụ khác.

Trình điều khiển đơn giản

Vuốt ngón tay trên màn hình để di chuyển và tấn công, chạm bằng tay kia để ném bom. Đây là những kỹ năng duy nhất có sẵn khi bắt đầu chơi. Khi tiến bộ, bạn sẽ dần dần mở khóa các kỹ năng mới.

Chế độ Dễ

Trong chế độ Chapter, bạn được chọn độ khó trước khi bắt đầu. Hãy chọn mức Easy để chạm trán với kẻ thù ít dữ dội hơn và dễ dàng giành chiến thắng hơn.

Bullet Hell Monday Finale for Android có vô số nhiệm vụ đa dạng

Nếu yêu thích các game arcade bắn ruồi cổ điển như Burning Sky: Aircraft Combat, Galaxy Space Invader hay Space Wars, vậy thì Bullet Hell Monday Finale Android sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế