Brain Test 4: Tricky Friends cho Android 1.11.3 Game hack não Brain Test 4: Bạn Bè Lí Lắc

Tải về

3 (1) Unico Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Brain Test 4 là phần thứ 4 của loạt game trí tuệ hack não cực vui nhộn Brain Test, mang tới một loạt nhân vật mới, các cơ chế tùy chỉnh mới và quan trọng nhất là những màn trêu ghẹo não hoàn toàn mới.

Brain Test 4 có những câu đố mới, nhân vật mới thách thức trí não của bạn

Brain Test 4: Tricky Friends quay lại những điều cơ bản để làm mới công thức Brain Test: Tricky Puzzles gốc, với mức độ phức tạp lớn hơn. Nó chứa các game trí tuệ offline, trò chơi trí não, bài test IQ và, game tư duy, giải đố,... phù hợp cho những ai yêu thích rèn luyện trí não.

Tải game Brain Test 4: Tricky Friends cho Android

Giống như các phiên bản tiền nhiệm, những câu đố trong Brain Test 4: Bạn Bè Lí Lắc chắc chắn không hề dễ dàng như những gì bạn lập tức nhìn thấy. Mọi thứ đều nhằm đánh lừa bộ não của người chơi. Tuy nhiên, trò chơi cũng cung cấp một hệ thống gợi ý hữu ích giúp bạn vượt qua thách thức.

Thể hiện trí thông minh, giúp các nhân vật giải quyết nhiều tình huống khác nhau

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm luyện não đầy thử thách nhưng thú vị và dễ tiếp cận. Mỗi cấp độ trong Brain Test 4 là một đấu trường cân não, cho bạn test IQ của mình với một loạt câu đố trí tuệ và trò chơi tư duy.

Đã đến lúc mài giũa trí thông minh và mở rộng tâm trí của bạn. Những trò chơi trí tuệ như thế này rất phù hợp để người chơi tăng cường sự nhanh nhạy của bộ não, đồng thời giải trí, giết thời gian ở bất kỳ đâu, kể cả khi offline. Bạn cũng có thể tận hưởng cùng bạn bè, suy nghĩ, sáng tạo và xem ai là người thông minh hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế