Bouncemasters cho Android 1.1.1 Game chim cánh cụt phiêu lưu tìm bạn tình vui nhộn

Tải về

5 (1) Playgendary Miễn phí 78

Bouncemasters là một game hành động giải trí cực kỳ vui nhộn, hài hước. Nhiệm vụ của bạn là bắn chú chim cánh cụt đi được đoạn đường xa nhất có thể, đến gần nhất với cô bạn gái đang chờ ở tít đầu bên kia xa xôi.

Game Bouncemasters đưa người chơi đến vùng Bắc Cực lạnh giá, toàn băng tuyết phủ trắng xóa. Tại đây, bạn sẽ gặp hai nhân vật cực kỳ ngộ nghĩnh, hài hước là chim cánh cụt và gấu trắng Bắc Cực.

Giúp chú gấu vụt trúng chim cánh cụt bay đi thật xa trong game Bouncemasters
Giúp chú gấu vụt trúng chim cánh cụt bay đi thật xa trong game Bouncemasters

Ngay đầu game, bạn sẽ thấy cảnh chim cánh cụt thủ thỉ điều gì đó với gấu trắng, nhưng đại ý là anh ta đang nhờ gấu dùng chiếc gậy bóng chày, quất một gậy thật mạnh để cánh cụt bay thật xa, đi tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Để thực hiện điều đó, cánh cụt đứng trên một tảng băng thật cao còn gấu trắng cầm chiếc gậy bóng chày đứng bên dưới chờ sẵn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chờ khi cánh cụt nhảy xuống thì chạm vào màn hình để gấu ta vung gậy, vụt một cái mạnh nhất trúng chim cánh cụt. Bạn phải canh thời gian chạm để cú đánh thật chính xác nhé!

Nhiều thách thức và tình huống thú vị
Nhiều thách thức và tình huống thú vị

Tải game Bouncemasters cho Android

Trên hành trình bay, game thủ sẽ tiếp tục chạm vào màn hình nhằm giúp chim cánh cụt tìm cách đáp chính xác xuống bụng hải cẩu hay tuần lộc để có đà bay lên tiếp. Nếu hạ cánh sai vị trí, cánh cụt sẽ dễ rơi vào miệng cá voi sát thủ, đập đầu vào đá hoặc rơi xuống tuyết và chẳng có đủ lực cho đợt bay sau.

Đi được quãng đường càng xa thì bạn càng ghi được số điểm cao và nhận được nhiều tiền vàng hơn. Số tiền này sẽ được sử dụng để mở khóa những chiếc gậy bóng chày mới, trang thiết bị hỗ trợ hay kỹ năng để chim cánh cụt bay lượn tốt hơn.

Chơi game cùng bạn bè xem ai ghi điểm cao hơn
Chơi game cùng bạn bè xem ai ghi điểm cao hơn

Ngoài lối chơi đơn giản, vui nhộn, đồ họa ngộ nghĩnh, đáng yêu thì game Bouncemasters for Android còn đặc biệt khi người chơi vụt chim cánh cụt bay theo chiều từ phải sang trái màn hình. Điều này có phần hơi ngược so với nhiều trò chơi khác khi nhân vật thường di chuyển từ trái sang phải.

Nâng cấp sức mạnh cho cánh cụt để giành chiến thắng
Nâng cấp sức mạnh cho cánh cụt để giành chiến thắng

Game vui Bouncemasters được cung cấp miễn phí và cực thích hợp để bạn giải trí những lúc rảnh rỗi, ngay cả khi có khoảng thời gian giải lao ngắn ngủi. Hãy cố gắng đưa chim cánh cụt đi được càng xa vàng tốt và trở thành người chơi giỏi nhất trên bảng xếp hạng thành tích nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 377
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm