Botworld Adventure cho iOS 1.0.0 Game RPG chiến lược thế giới mở

Tải về

3 (1) Featherweight Games Miễn phí 17 Dung lượng: 637,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Chiến đấu theo cách của bạn trong game nhập vai thế giới mở hoành tráng Botworld Adventure - đến từ “cha đẻ” của trò chơi Rodeo Stampede được nhiều người yêu thích.

 Botworld Adventure cho bạn phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp
Botworld Adventure cho bạn phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp

Đặc trưng của game Botworld Adventure cho iOS

Thế giới mở

Botworld là một thế giới rộng lớn, xinh đẹp và đa dạng mà bạn có thể khám phá khi thực hiện chuyến phiêu lưu mạo hiểm nhằm thu thập những kho báu quý hiếm, gặp gỡ nhiều nhân vật mới và tìm hiểu nhiều bí mật ẩn giấu

Bước vào môi trường mới, bạn có thể tự do khám phá nhiều khu rừng tươi tốt, sa mạc khô cằn, nhưng hãy đảm bảo luôn có một đội bot hùng hậu bên cạnh mình vì bạn không bao giờ biết xung quanh có những gì.

Tham gia các trận chiến thời gian thực hấp dẫn
Tham gia các trận chiến thời gian thực hấp dẫn

Chiến đấu

Đánh bại kẻ thù của bạn trong một hệ thống chiến đấu chiến lược độc đáo. Các bot của bạn sẽ lao vào, gây choáng hoặc gây nổ khắp đấu trường với AI tiên tiến, trong khi người chơi có nhiệm vụ lên kế hoạch hoàn hảo để đánh bại kẻ thù của mình.

Mỗi bot có những khả năng riêng biệt và một chiêu thức đặc biệt mạnh mẽ. Hãy kết hợp chúng với những kỹ năng của người chơi để đạt hiệu quả tối đa.

Vô số khu vực độc đáo để bạn khám phá
Vô số khu vực độc đáo để bạn khám phá

Thu thập và tùy chỉnh

Bạn sẽ xây dựng, thu thập các bot hiếm và mạnh để tạo ra đội quân mạnh mẽ của mình trong Botworld Adventure. Tìm kiếm công thức chế tạo bot mới và thu thập các mảnh vật phẩm hiếm để xây dựng nên những nhân vật yêu thích. Tùy chỉnh sức mạnh cũng như khả năng cho họ khi lên cấp và trở nên mạnh hơn.

Chọn nhân vật của mình

Bạn có thể chơi ở một trong bốn chủng tộc là mèo, chó, trâu và thằn lằn. Chọn một diện mạo độc đáo để thể hiện cá tính của bạn thông qua nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 637,2 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Botworld Adventure

Liên quan, thay thế