Thi thể Bodies - Series phim tội phạm bí ẩn trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 57 Phát hành: Moonage Pictures Năm: 19/10/2023 Đạo diễn: Paul Tomalin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thi thể, Bodies, là loạt phim tội phạm giật gân của điện ảnh Anh độc quyền trên kênh Netflix, ra mắt khán giả từ ngày 19/10/2023.

Series phim Thi thể lấy ý tưởng từ tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh DC Vertigo cùng tên. Bộ phim gồm 8 tập được phát sóng đồng thời trên Netflix. Dự án này được khởi động từ đầu năm 2022.

Series phim Bodies khai thác chủ đề tội phạm khoa học viễn tưởng, dẫn dắt người xem theo chân 4 thám tử thuộc 4 khoảng thời gian khác nhau - 1890, 1941, 2023 và 2053. Họ cùng phát hiện ra thi thể ở Whitechapel, phía đông Thủ đô London. Cả 4 người sẽ cũng làm sáng tỏ 1 âm mưu đen tối kéo dài suốt 150 năm, nỗ lực hợp tác để truy tìm tên sát nhân thực sự.

Phim có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Shira Haas, Stephen Graham (Venom: Let there be carnage), Jacob Fortune-Lloyd (Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker), Kyle Soller và Amaka Okafor.

Phim Thi thể thuộc dòng phim đa thể loại, gây ấn tượng bởi những đoạn hội thoại thông minh cùng cốt truyện bí ẩn ngay từ tập đầu tiên, khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

4 thám tử thuộc 4 giai đoạn lịch sử khác nhau nhưng đều có điểm chung, đó là họ sống xa cách với những người xung quanh. Bộ phim cũng đề cập đến các vấn đề xã hội nóng bỏng như nạn phân biệt chủng tộc, nỗi ám ảnh Hồi giáo, chủ nghĩa bài Do Thái, đồng tính…

Để cứu lấy nước Anh, 4 thám tử tài ba của Bodies (2023) cần phải bắt tay với nhau để phá án - vụ án trải dài hơn 1 thế kỷ tác động đến tiến trình lịch sử của cả 1 quốc gia.

Trailer phim Thi thể - Bodies trên Netflix

Thông tin thêm phim Thi thể

Thời lượng:8 tập
Diễn viên:Stephen Graham, Jacob Fortune-Lloyd, Shira Haas, Amaka Okafor
Nhà sản xuất:Susie Liggat
Đạo diễn:Paul Tomalin
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:14

Một số Poster, hình ảnh phim Bodies trên Netflix

Thi thể (Bodies) là series phim tội phạm khoa học viễn tưởng bí ẩn của Anh trên Netflix tháng 10
Thi thể (Bodies) là series phim tội phạm khoa học viễn tưởng bí ẩn của Anh trên Netflix tháng 10
4 thám tử thuộc 4 thời kỳ lịch sử sẽ cùng nhau điều tra 1 vụ án kéo dài 150 năm
4 thám tử thuộc 4 thời kỳ lịch sử sẽ cùng nhau điều tra 1 vụ án kéo dài 150 năm
Dàn cast đầy triển vọng trong phim Bodies
Dàn cast đầy triển vọng trong phim Bodies
  • 90 lượt xem
Link xem Thi thể