BN Switcher 2.0.0.2705 Phần mềm chuyển đổi các cửa sổ hệ thống

Tải về

5 (1) Bao Nguyen Miễn phí 902 Dung lượng: 174 KB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista

BN Switcher là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, cho phép hiển thị danh sách các cửa sổ đang được mở trên hệ thống dưới dạng các thumbnail, dựa vào đó, bạn có thể dễ dàng tìm đúng cửa sổ mình muốn chuyển đến.

Phần mềm yêu cầu tính năng Aero để sử dụng, do vậy chỉ tương thích với Windows Vista và Windows 7, trừ Windows Vista Basic Home.

Tại giao diện chính của phần mềm, tại mục General, bạn phải chọn 1 trong 3 chế độ hiển thị cửa sổ đang được mở. Nhấn nút Hide để đưa phần mềm xuống khay hệ thống.

Để hiển thị và chuyển đổi giữa các cửa sổ đang mở, bạn nhấn tổ hợp phím ‘Windows + ~’ trên bàn phím.

Lưu ý: Phím Windows là phím có biểu tượng cửa sổ (nằm giữa phím Ctrl và Alt. Còn phím ~ là phím nằm bên dưới nút Esc bên góc trái của bàn phím).

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể kích chuột phải vào biểu tượng của BN Switcher trên khay hệ thống, chọn Switch.

Danh sách các cửa sổ đang mở trên hệ thống sẽ được liệt kê dưới dạng các thumbnails và đánh số thứ tự. Bạn có thể sử dụng chuột để chọn cửa sổ tương ứng mà mình muốn chuyển đến để làm việc.

Đặc biệt, trong trường hợp có quá nhiều cửa sổ đang được mở, khiến bạn thấy bất tiện và khó khăn trong việc tìm kiếm cửa sổ cần thiết, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm do BN Switcher cung cấp.

Để sử dụng tính năng này, kích chuột phải vào biểu tượng phần mềm trên khay hệ thống, chọn Settings. Tại giao diện chính của phần mềm, chọn mục Filter từ menu bên trái. Đánh dấu vào tùy chọn Begin searching by typing, tại mục Show search Box, bạn chọn Always show, rồi nhấn Hide để đưa phần mềm về lại khay hệ thống.

Bây giờ, trên giao diện chuyển đổi cửa sổ, một hộp thoại tìm kiếm sẽ xuất hiện, cho phép bạn điền tên của cửa sổ cần sử dụng để nhanh chóng chuyển đến cửa sổ đó.

Theo Dân trí

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.2705
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 174 KB
  • Lượt xem: 960
  • Lượt tải: 902
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm