Blue Beetle Phim siêu anh hùng chiếu rạp

8/10 (2) Lượt xem: 212 Phát hành: Warner Bros Năm: 18/08/2023 Đạo diễn: Angel Manuel Soto

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Blue Beetle, tạm dịch Bọ Cánh Cứng Xanh, là phim siêu anh hùng chiếu rạp tháng 8/2023 do Warner Bros. Pictures phát hành toàn cầu.

Sau Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới Lượng tử, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị ThầnFlash, Blue Beetle là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo ra mắt trong năm 2023.

Phim Blue Beetle dựa trên nhân vật Jaime Reyes/Blue Beetle của DC Comics. Đây là bộ phim thứ 14 trong vũ trụ DCEU. Phim có sự tham gia diễn xuất của Xolo Maridueña trong vai Jaime Reyes/Blue Beetle cùng với Adriana Barraza, Damián Alcázar, Raoul Max Trujillo, Susan Sarandon và George Lopez.

Nội dung phim Blue Beetle (2023)

Cậu sinh viên mới tốt nghiệp Jaime Reyes trở về quê nhà với biết bao dự định cho tương lai nhưng nhanh chóng sụp đổ bởi sự thay đổi đến ngỡ ngàng của quê hương anh. Trong lúc đang hoang mang và mất phương hướng, Jamie đứng trước bước ngoặt cuộc đời khi anh nhận ra mình đang sở hữu di sản công nghệ sinh học ngoài hành tinh gọi là Scarab (Bọ hung).

Scarab chọn Jamie làm vật chủ và ban cho anh bộ áo giáp sở hữu siêu sức mạnh lớn nhất từ trước tới nay. Số phận của Jamie đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là chàng sinh viên thất nghiệp, Jamie giờ đây đã là siêu anh hùng mới Blue Beetle.

Blue Beetle là siêu anh hùng sở hữu bộ giáp tối tân nhất trong vũ trụ DC. Bộ giáp được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất, dàn vũ khí hủy diệt, có khả hấp thu và giải phóng năng lượng, mô phỏng và tái tạo vật chất, tất cả được che giấu tinh vi đằng sau vẻ ngoài cầu kỳ, hoành tráng.

So với những người tiền nhiệm, hành trình giải cứu quê hương và thế giới của siêu anh hùng Blue Beetle vẫn đi theo phong cách phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng nhưng với gam màu tươi sáng và bầu không khí sôi động, khác hẳn với vẻ u ám, tăm tối vốn có.

Trailer phim Blue Beetle

Thông tin thêm phim siêu anh hùng Blue Beetle

Thời lượng:2 giờ 7 phút
Diễn viên:Xolo Maridueña, Bruna Marquezine, George Lopez, Belissa Escobedo...
Nhà sản xuất:John Rickard, Zev Foreman
Đạo diễn:Angel Manuel Soto
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Blue Beetle

Blue Beetle là bộ phim siêu anh hùng chiếu rạp năm 2023
Blue Beetle là bộ phim siêu anh hùng chiếu rạp năm 2023
Blue Beetle sở hữu bộ giáp tối tân, mạnh mẽ nhất trong vũ trụ DC
Blue Beetle sở hữu bộ giáp tối tân, mạnh mẽ nhất trong vũ trụ DC
Bộ phim mang màu sắc tươi sáng trẻ trung với những pha hành động mãn nhãn
Bộ phim mang màu sắc tươi sáng trẻ trung với những pha hành động mãn nhãn
  • 606 lượt xem
Link xem Blue Beetle