Blackpink The Game: Hướng dẫn chơi từ A đến Z

  • 1 Đánh giá

Bài viết này là hướng dẫn chơi cho tân thủ của Blackpink The Game để bạn có thể có một khởi đầu suôn sẻ trong sự nghiệp sản xuất, và nắm vững bí quyết quản lý các siêu sao.

Bài viết này là hướng dẫn chơi cho tân thủ của Blackpink The Game
Bài viết này là hướng dẫn chơi cho tân thủ của Blackpink The Game

Hướng dẫn chơi Blackpink The Game

Bắt đầu trò chơi

Trước tiên, bạn sẽ được giới thiệu với các cô gái với tư cách là nhà sản xuất của họ, vì vậy bạn hãy chọn một cái tên và gặp Blink, một loại thú cưng/hình đại diện sẽ hướng dẫn bạn vượt qua những rắc rối trong quá trình sản xuất âm nhạc.

Màn hình quản lý

Quản lý studio
Quản lý studio

Trên màn hình này, bạn sẽ có được cái nhìn cận cảnh về studio của mình. Mỗi tầng có bốn khe và có thể chứa nhiều phòng có kích thước khác nhau. Khi tiến bộ trong trò chơi, studio của bạn sẽ phát triển và các tầng sẽ tăng lên, cho phép thêm nhiều phòng hơn. Nhưng quá trình này mất rất nhiều thời gian vì cấp độ phòng càng cao thì việc nâng cấp càng lâu. May mắn thay, game vẫn chạy ở chế độ nền khi trò chơi bị tắt.

Các nguồn tài nguyên

Tài nguyên chính của trò chơi là Vàng. Bạn thu thập Vàng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, câu đố hoặc trong phòng Merchandise Development trong một khoảng thời gian nhất định.

Tài nguyên thứ hai là Album, tương đương với năng lượng hoặc sức chịu đựng trong các trò chơi khác. Album rất cần để giải quyết các stage trong chế độ Schedule, chế độ giải đố của trò chơi.

Xây các phòng cho studio
Xây các phòng cho studio

Ngoài ra còn có Stardust, được thu thập bằng nhiều cách, nhưng phổ biến nhất là thông qua Fan Room. Tài nguyên này cần thiết để phát triển các Photocard và tăng số điểm mà chúng mang lại trong các màn giải đố.

Và tất nhiên, có Pink Diamond - tài nguyên cao cấp. Nó khan hiếm nhất và đắt nhất, được sử dụng để thu thập các Photocard mới trong gacha, tăng tốc độ xây dựng các phòng trong studio và nhiều phần thưởng tuyệt vời khác.

Danh sách công việc

Danh sách nhiệm vụ
Danh sách nhiệm vụ

Blackpink The Game có một danh sách nhiệm vụ, tương đương với các nhiệm vụ trong thế giới đương đại. Mục đích chính của Task List là hướng dẫn bạn thực hiện bước tiếp theo và các tính năng được giới thiệu trong game. Một số yêu cầu bạn xây phòng mới, hoàn thành một chương cụ thể trong Lịch trình hoặc thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.

Kiểm tra sự kiện

Kiểm tra sự kiện để nhận thưởng
Kiểm tra sự kiện để nhận thưởng

Blackpink The Game trao thưởng cho người chơi siêng năng đăng nhập hàng ngày hoặc tại một số sự kiện nhất định. Người chơi cần nhấp vào Event ở bên trái màn hình và thu thập từng phần thưởng. Những người mới có tính năng New User Attendance, tính năng này sẽ tặng một số vật phẩm hàng ngày và một vé vào gacha bảy ngày một lần.

Chế độ Lịch trình

Mỗi giai đoạn của Schedule đều có một câu đố
Mỗi giai đoạn của Schedule đều có một câu đố

Ngay từ đầu, bạn sẽ được giới thiệu về Schedule, nơi đưa BlackPink đi lưu diễn để trở thành ngôi sao trong khi cố gắng tránh sự hỗn loạn và thảm họa. Mỗi giai đoạn của Schedule đều có một câu đố dễ thực hiện nhưng ngày càng khó khăn hơn khi người chơi tiến bộ trong trò chơi.

Thẻ ảnh Gacha

Hệ thống gacha photocard
Hệ thống gacha photocard

Nếu bạn cần trợ giúp để đạt được số điểm tối thiểu hoặc tối đa trong Lịch trình, bạn có thể rút các Photocard mới thông qua gacha. Hệ thống này hoạt động giống như nhiều game mobile và chỉ dựa vào vận may của bạn.

Thế giới

Thế giới BlackPink
Thế giới BlackPink

Ngoài Management và Schedule, game còn có World, nơi bạn có thể khám phá, mặc quần áo, gặp gỡ những người chơi khác trực tuyến, trò chuyện và tham gia các trò chơi nhỏ thú vị.

Cửa hàng phong cách

Cửa hàng phong cách
Cửa hàng phong cách

Bạn có thể tìm thấy Miranda, chủ Style Shop đang dạo quanh Thế giới. Cô ấy cung cấp nhiều mặt hàng quần áo khác nhau để tạo phong cách cho các thành viên của mình để đổi lấy World Ticker.

Cửa hàng cảm xúc

Bên cạnh Style Shop là Million Kim, chuyên bán những cảm xúc mới. Ở góc dưới bên phải màn hình là phím tắt để thể hiện bản thân bằng cảm xúc hoặc hình ảnh động.

Cửa hàng cảm xúc
Cửa hàng cảm xúc

Thị trường

Chợ bán trái cây, kem và các loại đồ ngọt khác dùng để phục hồi sức khỏe cho các thành viên. Trạng thái là trạng thái mà các thành viên đang luyện tập trong studio sử dụng và nâng cao trình độ của họ. NPC này cũng cung cấp Hộp ngẫu nhiên lên lịch khi xem Quảng cáo tối đa 3 lần một ngày, mang lại cho bạn một số vật phẩm có lợi cho sự nghiệp sản xuất của bạn.

Cửa hàng trang phục

Cửa hàng trang phục
Cửa hàng trang phục

Cửa hàng trang phục không hẳn là một bộ trang phục mà là sự thay đổi toàn bộ nhân vật của bạn. Hay đúng hơn là một nhân vật mới. Tại đây, bạn mua những lọ thuốc biến bạn thành một NPC.

Mini game

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có NPC Jina, người phụ trách các minigame. Jina cung cấp hai trò chơi nhỏ là Nunchi Game và Dodge Game.

Khu thú cưng

Khu thú cưng
Khu thú cưng

Khu thú cưng là một nơi thoải mái và ấm áp với nhiều chú chó con và mèo con trong công viên gần minigame Jina. Mặc dù không có minigame hay NPC ở đây nhưng bạn có thể nhấp vào tên của các thú cưng và tương tác với chúng.

Cập nhật: 06/09/2023
  • 74 lượt xem