BIG Launcher cho Android 3.4.3 Trình khởi chạy Android cho người lớn tuổi

Tải về

3 (1) BIG Launcher Miễn phí 22 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2/2.3.x/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

BIG Launcher cho Androidtrình khởi chạy đơn giản được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi. Với app tiện ích này, người dùng lớn tuổi sẽ không phải đau đầu vì những biểu tượng ứng dụng có kích cỡ nhỏ và cách điều khiển phức tạp.

BIG Launcher là trình khởi chạy đơn giản, được thiết kế cho người lớn tuổi
BIG Launcher for Android là trình khởi chạy đơn giản, được thiết kế cho người lớn tuổi

Lý do chính khiến mọi người gặp rắc rối với màn hình cảm ứng là các biểu tượng app quá nhỏ so với tay hoặc thị lực của họ. Vì vậy, nếu không thể giúp ông bà mình chạm vào đúng ứng dụng cần mở, bạn có thể cài đặt BIG Launcher để làm cho các biểu tượng này trở nên lớn hơn và dễ sử dụng hơn bằng cách chỉ hiển thị các tùy chọn cơ bản.

Download trình khởi chạy BIG Launcher cho Android

BIG Launcher for Android là một công cụ thay đổi giao diện người dùng của điện thoại hoặc máy tính bảng Android, mang đến một diện mạo đơn giản hơn, thực tế hơn cho các thiết bị này với các biểu tượng lớn hơn và trừu tượng hơn.

BIG Launcher giúp phóng to văn bản và biểu tượng ứng dụng Thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng
BIG Launcher mang đến một diện mạo đơn giản hơn, thực tế hơn cho các thiết bị Android

BIG Launcher app sẽ phóng to văn bản và các nút ứng dụng trên màn hình để người dùng dễ dàng sử dụng các chức năng cơ bản của điện thoại. Ứng dụng quản lý điện thoại này được thiết kế để giúp người già sử dụng thiết bị thông minh một cách thuận tiện hơn mà không gặp nhiều rắc rối với cách điều khiển phức tạp. Ngoài ra, những người có vấn đề về thị lực cũng có thể sử dụng BIG Launcher vì app giúp họ dễ dàng đọc và sử dụng điện thoại hơn.

BIG Launcher Android bao gồm một menu chính với các biểu tượng rất rõ ràng, cho phép người dùng truy cập các cuộc gọi, tin nhắn, dịch vụ khẩn cấp hoặc thư viện ảnh một cách nhanh chóng, giúp điều hướng dễ dàng hơn thông qua các biểu tượng được phóng to với tối đa ba kích thước phông chữ khác nhau.

BIG Launcher rất phù hợp với người lớn tuổi, trẻ em và người mắc bệnh về mắt
Ứng dụng BIG Launcher rất phù hợp với người lớn tuổi, trẻ em và người mắc bệnh về mắt

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa BIG Launcher để trình khởi chạy này phù hợp với nhu cầu của mình, ví du như định cấu hình màn hình với các số điện thoại liên lạc cơ bản, phím tắt, ứng dụng và tiện ích widget mà bạn sử dụng thường xuyên nhất.

Cũng giống như Simple Launcher, ứng dụng BIG Launcher rất phù hợp với người lớn tuổi, trẻ em và người mắc bệnh về mắt, các vấn đề về vận động hoặc có thị lực thấp hơn bình thường. Người dùng khiếm thị và những người “mù công nghệ” cũng có thể sử dụng app này để tiếp cận một giao diện đơn giản và dễ đọc hơn.

BIG Launcher bao gồm một menu chính với các biểu tượng rất rõ ràng
App BIG Launcher for Android bao gồm một menu chính với các biểu tượng rất rõ ràng

Lưu ý:

BIG Launcher for Android hỗ trợ giao diện cho 41 ngôn ngữ sau:

Tiếng Ả Rập, tiếng Ailen, tiếng Bulgaria, tiếng Trung (giản thể và phồn thể), tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Estonia, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Latvia, tiếng Litva, tiếng Mãi Lai, tiếng Na Uy, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Serbia, tiếng Slovak, tiếng Sri Lanka, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina và tiếng Việt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2/2.3.x/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: BIG Launcher

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm